Tp. Đà Nẵng: Khánh thành máy tập thể dục cho viên chức lao động

Hồng Sơn|24/09/2017 12:52
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đây là một trong các công trình nhằm thiết thực chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; đồng thời cũng là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức TP. Đà Nẵng lần thứ VI (nhiệm kỳ 2017 – 2022), tiến tới Đại hội Công đoàn TP. Đà Nẵng lần thứ XVI và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

(Moitruong.net.vn) – Ngày 23/9/2017, Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng đã khánh thành khu tập thể dục, thể thao tại chung cư A6 thuộc khu vực Vũng Thùng, phường Nại Hiên Đông, TP Đà Nẵng nhằm phục vụ việc tập thể dục thể thao cho các cán bộ, viên chức và đoàn viên đang sống và sinh hoạt tại nơi đây.

DSCN7725

Dụng cụ thể dục, thể thao mới đượcCông đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng đầu tư.

Trao đổi với PV Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, anh Cường, một cán bộ đang đang sinh sống tại chung cư A1 Vũng Thùng, Tp. Đà Nẵng cho biết: Các khu chung cư được xây dựng ở đây đã lâu nhưng nay mới thấy Công đoàn Viên chức thành phố quan tâm lắp đặt các máy tập thể dục cho người già, trẻ em và thanh thiếu niên tập thể dục. Điều đáng nói là số lượng người lớn tập thể dục và trẻ em quá đông nên dễ xảy ra hiện tượng các trẻ em “tranh giành” các máy tập thể dục vào buổi chiều. Nếu như nơi đây được lắp đặt thêm nhiều máy tập thể dục hơn thì hay biết mấy.

Theo quan sát của PV, số lượng máy tập thể dục được lắp đặt ở đây khá đa dạng và phong phú các loại hình tập thể dục như tập xà đơn, máy xoay cổ tay, máy tập chân, máy tập hông, máy tập vai … Tuy nhiên, số lượng thiết bị được lắp đặt còn ít so với số lượng cán bộ, viên chức, đoàn viên và “đặc biệt” là các trẻ em có nhu cầu tập thể dục tại các khu chung cư xung quanh.

Đây là tín hiệu vui, cho thấy sự quan tâm của Công đoàn Viên chức thành phố Đà Nẵng với các cán bộ viên chức thuộc Công đoàn Viên chức Thành phố Đà Nẵng.

Được biết kinh phí thực hiện công trình này được trích từ nguồn tích lũy “Hoạt động xã hội công đoàn” của Đoàn viên, công đoàn, viên chức 62 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức Thành phố Đà Nẵng.

Hồng Sơn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tp. Đà Nẵng: Khánh thành máy tập thể dục cho viên chức lao động