TP.HCM: Nổ lớn gây cháy rụi hai căn nhà khiến 1 người chết, 4 người bị thương

Hoàng Lâm|04/10/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vụ cháy xảy ra vào tối ngày 3/10, tại cửa hàng thời trang trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM) khiến một người tử vong, 4 người bị thương đang được cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 3/10, người dân khu vực phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM nghe nhiều tiếng nổ lớn đinh tai. Khi chạy ra ngoài xem thì phát hiện lửa phát ra từ căn nhà số 735 đường Lũy Bán Bích, một vài người trong căn nhà tháo chạy ra ngoài, la hét.

Một số người dân dùng bình chữa cháy mini để dập nhưng không thành, ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn căn nhà rồi lan qua căn kế bên thuộc địa chỉ 737 Lũy Bán Bích.

Hiện trường hỏa hoạn xảy ra căn nhà mặt tiền đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú. Ảnh: NT

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Tân Phú điều khoảng 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Đến 21h, đám cháy mới được khống chế. Hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong hai căn nhà bị thiêu rụi. Ban đầu cảnh sát xác định đám cháy đã thiêu rụi một diện tích khoảng 70 mét vuông ở tầng trệt và khiến một người tử vong là anh ĐNK (32 tuổi).

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: A.H

Bốn người bị thương trong đó có một bé gái bốn tuổi hiện đang được điều trị cùng một nạn nhân khác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1. Hai người còn lại bị bỏng nhẹ đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hoàng Lâm

Bài liên quan
  • Cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn
    Moitruong.net.vn – Thời gian qua xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn gây thiệt hại về người, tài sản. Mùa hè đang đến gần, nguy cơ xảy ra cháy nổ tăng cao. Vậy, thoát hiểm thế nào để hạn chế những thương vong không mong muốn có thể xảy ra?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Nổ lớn gây cháy rụi hai căn nhà khiến 1 người chết, 4 người bị thương