Trao giải thiết kế logo, slogan quảng bá du lịch Huế

11/01/2018 09:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 10/1, Sở Du lịch chính thức công bố và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và phim quảng bá du lịch Huế.

Logo đạt giải nhất của cuộc thi

Giải nhất thiết kế logo du lịch Huế được trao cho tác giả Nguyễn Thiện Đức (Thừa Thiên Huế) với logo hình tượng Ngọ Môn, cầu Trường Tiền, sông Hương và mặt trời. Tác giả đoạt giải nhất nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng.

Về slogan du lịch, ban tổ chức chọn được 3 slogan để trao giải khuyến khích, đó là Huế – Bản sắc và thân thiện/ Hue – Identity and friendliness (tác giả Nguyễn Thị Hải Vân – tỉnh Vĩnh Phúc);  Huế – Tìm xưa trong nay/ Hue – Feel past in present (tác giả Huỳnh Nguyễn Phúc Thịnh – tỉnh Bình Thuận) và Huế – Hành trình trải nghiệm/ Hue – Experimental experience (tác giả Công ty TNHH ST Group – tỉnh Thừa Thiên Huế).

Về clip phim quảng bá du lịch Thừa Thiên – Huế, ban tổ chức đã trao giải nhất 30 triệu đồng cho tác giả Khuất Duy Long – FA Production, đến từ Hà Nội, với tác phẩm mang chủ đề “Hue‘s Hidden Charm” và phim của tác giả Phan Cảnh Minh Phước (Huế), với tựa đề “The Hue of Hue – Sắc màu của Huế” được giải khuyến khích.

Cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế được Sở Du lịch tỉnh này phát động từ tháng 8 đến tháng 11/2017. Cuộc thi nhằm tìm ra một logo, slogan thu hút du khách đến với Huế.

Được biết, sau 5 tháng phát động, cuộc thi thu hút 192 tác phẩm dự thi; trong đó, 91 tác phẩm logo, 93 tác phẩm slogan và 8 clip phim. Sau lễ trao giải, các tác giả có tác phẩm đạt giải nhất sẽ có một số điều chỉnh nhỏ trước khi chính thức được chọn làm hình ảnh đại diện cho du lịch Huế.

Hoài Thu (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Trao giải thiết kế logo, slogan quảng bá du lịch Huế
(*) Bản quyền thuộc về Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.