Việt Nam lọt Top điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết Nguyên đán 2024

Minh Lâm|26/01/2024 16:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo dữ liệu của Agoda, Việt Nam lọt danh sách Top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo dữ liệu Agoda vừa công bố, Việt Nam lọt vào danh sách Top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sắp tới trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Điều này dự báo dịp này sẽ là một mùa Tết sôi động cho ngành Du lịch Việt Nam.

Agoda đánh giá, du khách châu Á đang có xu hướng du lịch đến Việt Nam nhờ cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và nền ẩm thực nổi tiếng.

Trong danh sách 5 điểm đến hàng đầu khu vực, bên cạnh Việt Nam còn có sự góp mặt của Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

tet.jpg
Việt Nam lọt Top điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết Nguyên đán 2024

Trong nhóm khách quốc tế đến Việt Nam dịp Tết Nguyên đán, du khách Hàn Quốc dẫn đầu bảng xếp hạng, vượt qua Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông và Nhật Bản.

Đứng đầu bảng điểm đến nội địa được khách quốc tế yêu thích nhất dịp tết là Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Phú Quốc.

Agoda cho biết, du khách Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Xu hướng yêu thích của du khách Việt vẫn là các điểm đến nghỉ dưỡng, biển đảo trong nước và các điểm đến gần quanh khu vực châu Á.

Bên cạnh du lịch nội địa, ngày càng có nhiều khách Việt Nam lựa chọn du lịch nước ngoài vào dịp Tết. Dữ liệu năm nay cho thấy nhiều du khách Việt Nam lựa chọn du lịch đến các thành phố lớn, gần trong khu vực. Trong đó, Bangkok, Thái Lan dẫn đầu danh sách, tiếp đến là Singapore (2), Seoul, Hàn Quốc (3), Bali, Indonesia (4) và Tokyo, Nhật Bản (5) lần lượt có mặt trong Top 5 điểm đến hàng đầu dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn của du khách Việt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt Top điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết Nguyên đán 2024