Xã Hồng Thái – Huyện Phú xuyên tổ chức chương Trình “Vầng Trăng Tuổi Thơ” cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung Thu

Ngọc Hằng|13/09/2019 10:37
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hòa với không khí tưng bừng, náo nức của các cháu thiếu nhi trên toàn quốc, sáng nay tại nhà văn hoá các thôn Duyên Yết, Duyên Trang, Lạt Dương xã Hồng Thái huyện Phú Xuyên tổ chức tặng quà, vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Ông Lê Văn Ấm – Chủ tịch UBND xã cho biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho các cháu thiếu nhi hàng năm. UBND xã Hồng Thái luôn mong muốn tất cả các ngành, đoàn thể, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các bậc cha mẹ  và toàn xã hội hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Ông Nguyễn Văn Sanh – Đảng ủy viên Trưởng công an xã Hồng Thái phát biểu tại lễ hội ” Vầng trăng tuổi thơ” 

Phát biểu tại buổi lễ thôn Duyên Yết,  Đ/c Nguyễn Văn Sanh – Đảng ủy viên Trưởng công an xã chia sẻ:  “Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ trẻ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và toàn xã hội vì vậy chúng ta hãy dành cho các cháu những gì tốt đẹp nhất để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước”.

Tại buổi vui trung thu, các em nhỏ đã được tổ chức cắm trại và thưởng thức những tiết mục văn nghệ vui nhộn, đặc sắc. Qua đó góp phần động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh lễ hội trung thu tại thôn Duyên Yết: 

Đánh trống chào mừng quý vị đại biểu đến dự buổi lễ trung thu tại thôn Duyên Yết

Những tiết mục múa đặc sắc của lễ hội trung thu tại thôn Duyên Yết

Ông Nguyễn Văn Sanh trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Các em nhỏ đã được tổ chức cắm trại

Ngọc Hằng

Bài liên quan
  • Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung thu
    Moitruong.net.vn – Nhân dịp Tết Trung thu, Tổng bí thư, Chủ tịch nước có thư gửi thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xã Hồng Thái – Huyện Phú xuyên tổ chức chương Trình “Vầng Trăng Tuổi Thơ” cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Trung Thu