“Bà hỏa” thiêu rụi quán cà phê xe cổ ở Đà Lạt

Linh Lan (T/h)|28/04/2018 02:55
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 6 giờ ngày 28/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra trên đường Phượng Tím (TP Đà Lạt) đã thiêu rụi hoàn toàn quán cà phê trưng bày nhiều xe máy cổ.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Vào thời điểm trên người dân sống tại dãy ki-ốt ven hồ Tuyền Lâm phát hiện lửa bùng cháy tại quán PiNi cà phê sau đó liền báo cơ quan chức năng. Do quán làm bằng vật liệu dễ cháy, sàn bằng gỗ nên chỉ ít phút sau khi ngọn lửa bùng phát đã bao trùm toàn bộ khu vực nhà hàng.

Nhận được tin báo, phòng đã huy động 4 xe chuyên dụng cùng hơn 50 chiến sĩ đến ngay hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi quán cà phê rộng gần 200 m2 cùng toàn bộ máy móc, vật dụng, đồ dùng trong quán. Đặc biệt, trong quán cà phê này có khoảng 10 chiếc xe máy cổ các loại trưng bày cho du khách thưởng lãm cũng bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngọn lửa còn lan sang và làm hư hỏng một số đồ dùng của một cửa hàng sát bên.

Khu vực bến du thuyền nơi xảy ra hỏa hoạn có nhiều hàng quán cà phê, cửa hàng đặc sản; hàng ngày có khá đông du khách đến tham quan, nghỉ chân. Rất may vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán cà phê xe cổ chưa mở cửa nên không có khách.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Linh Lan (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” thiêu rụi quán cà phê xe cổ ở Đà Lạt