Bình Dương; Cửa hàng nội thất ô tô bốc cháy, 1 ô tô bị thiêu rụi

Hoàng Thơ|06/08/2024 17:25
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngọn lửa sau khi bốc cháy đã bén vào nệm, mút xốp nên chỉ trong vài phút, lửa đã cháy lan cả khu vực rộng hàng trăm mét vuông kèm theo nhiều tiếng nổ.

Vào khoảng 9h30 ngày 6/8, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng nội thất ô tô nằm trong con hẻm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khi ngọn lửa bốc cháy, người dân nhanh chóng hỗ trợ chủ tiệm dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

tro-khung-2.jpg
Vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng nội thất ô tô nằm trong con hẻm trên đường Lê Hồng Phong.

Do bên trong cửa hàng chứa nhiều nệm, mút xốp và các vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, kèm theo khói đen dày đặc. Chỉ trong vài phút, lửa đã cháy lan cả khu vực rộng hàng trăm mét vuông kèm theo nhiều tiếng nổ. Một số người nhanh chóng di dời tài sản, kéo các xe ô tô ra đường để tránh cháy lan.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

xe-tro-khung-2-.jpg
Vụ cháy đã thiêu rụi 1 chiếc xe ô tô, trơ khung.

Đến khoảng 10h30, ngọn lửa được khống chế. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra cháy bên trong cơ sở có 5 xe ô tô nhưng chỉ kéo được 4 chiếc ra ngoài, còn 1 chiếc bị thiêu rụi, trơ khung. Ngoài ra, một nhà dân gần hiện trường vụ cháy cũng bị cháy lan một phần.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Bình Dương; Cửa hàng nội thất ô tô bốc cháy, 1 ô tô bị thiêu rụi