Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) tưng bừng khai trương Chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội

Hà Anh - Trần Đức|26/04/2023 20:20

Chiều ngày 26/4/2023, Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh tại địa chỉ: số 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

VIDEO: Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) tưng bừng khai trương Chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội

Buổi lễ khai trương vinh dự đón tiếp các đối tác cùng quý phụ huynh đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại chi nhánh Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) - 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

du-hoc-khanh-duong-14-.jpg
khanh-duong-5.jpg
cong-ty-khanh-duong-6-.jpg
Chi nhánh 3 tại Hà Nội của Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) có địa chỉ: Số 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình
khanh-duong-1(1).jpg
Ông Harry Bui – Tổng giám đốc công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) cùng Giám đốc chi nhánh cắt băng khai trương chi nhánh tại địa chỉ 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Harry Bui – Tổng giám đốc Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) cho biết: Công ty tư vấn du học KDV đã có một hành trình phát triển lâu dài và tạo dựng được uy tín lớn đối với quý phụ huynh cũng như học sinh đi du học tại Mỹ, Canada, Australia và các nước Châu Âu. KDV quyết định phát triển hệ thống chi nhánh tại 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội với mục tiêu phát triển tương lai, tạo thêm các cơ hội cho du học sinh tại các nước có cơ hội việc làm cũng như các chính sách định cư của các nước phát triển như: Mỹ, Canada, Úc, Hungary và một số nước Châu Âu.

Mục tiêu chính của chi nhánh là chú trọng vào trong các chương trình tư vấn về định cư, chính sách công ăn việc làm  tạo điều kiện cho học sinh có thêm nhiều các định hướng tương lai sau khi đã tốt nghiệp tại nước ngoài. Với vai trò và mục tiêu phát triển như vây, KDV phấn đấu trong vòng 5 năm tới sẽ thành công được ít nhất 100 hồ sơ cho các em du học sinh có thẻ xanh, có việc làm ổn định tại các Tập đoàn nước ngoài cũng như một số tập đoàn lớn tại Việt Nam, ông Harry Bui cho biết thêm.

cong-ty-khanh-duong-8-.jpg
Ông Harry Bui – Tổng giám đốc Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV)

Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương được thành lập từ năm 2017, với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn du học và định cư tại các nước Canada, Mỹ, Anh Quốc, Hungary, Úc, Singapore…. Qua hơn 08 năm hoạt động và phát triển, nhờ sự cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, cũng như sự dẫn dắt sáng suốt và kịp thời của Ban lãnh đạo, Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương đã có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu nhất định và tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

cong-ty-khanh-duong-1-.jpg
Chi nhánh Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương - 66 Phan Kế Bính, TP. Hà Nội có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học các nước


Chi nhánh Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương - 66 Phan Kế Bính, TP. Hà Nội
có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học các nước. Tại đây, tất cả quá trình chuẩn bị hồ sơ du học của bạn đều được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn tận tình và hoàn toàn miễn phí, từ bước chọn trường, chọn ngành học phù hợp, nộp đơn xin nhập học, làm hồ sơ xin visa du học, luyện tập thực hành phỏng vấn, tư vấn chỗ ở, bảo hiểm du học, đặt vé máy bay… cho đến buổi hướng dẫn kỹ năng trước khi bạn lên đường.

Trong lễ Khai trương Chi nhánh, chia sẻ với phóng viên, chị Mai Lan Hương - Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh có con đang du học tại Canada vui vẻ cho biết: Tôi biết đến KDV là qua những người bạn của mình. Con tôi thông qua KDV dìu dắt thì bạn ý cũng đã có 1 năm được trải nghiệm làm du học sinh tại một đất nước phát triển đó là Canada. Đó là điều khiến tôi hoan hỷ và cảm thấy mình đã lựa chọn đúng lộ trình để cho con đến với môi trường học tiên tiến nhất thế giới. Với chi nhánh với tại 66 Phan Kế Bính, tôi đánh giá đây là một màu sắc mới, cơ sở vật chất rất khang trang, mang một màu sắc của niềm tin, sự tận tâm và sâu sắc.

Sự phát triển của KDV là sự phát triển có lộ trình với mục tiêu rõ ràng. Kế hoạch và đường đi rất hoàn hảo. Các bạn đã có một cái tâm để đặt vào trong nghề. Tôi tin chắc, trong thời gian tới KDV sẽ tiếp tục thành công hơn nữa, chị Hương cho biết thêm

khanh-duong.jpg
Chị Mai Lan Hương - Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ với phóng viên tại lễ khai trương

Với Slogan “Chu đáo, tin cậy và chất lượng”, Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) đã tạo được thương hiệu về Du học, định cư tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

khanh-duong(1).jpg
Nhà báo Hùng Thắng - Tổng thư ký tòa soạn, trưởng Ban bạn đọc, Trưởng văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống  chúc mừng Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội
z4297462701124_99d261b34b27ca4975140197d0bcdba4.jpg
cong-ty-khanh-duong-3-.jpg
cong-ty-khanh-duong-4-.jpg
cong-ty-khanh-duong-5-.jpg
z4297462702225_f7a1b4591e2de50f61b1b5e853b47735.jpg
cong-ty-khanh-duong-2-.jpg
Bạn bè, người thân và khách hàng đến chúc mừng khai trương chi nhánh Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) tại 66 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Việc chính thức ra mắt Chi nhánh tại 66 Phan Kế Bính, TP. Hà Nội, Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) càng khẳng định sức mạnh uy tín và thành công. Trong buổi lễ Khai trương có sự góp mặt của hàng chục phụ huynh học sinh đã được Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) lo thủ tục Visa, tìm trường, săn học bổng. Các chương trình du học thế mạnh của Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) hiện nay là Canada, Mỹ, Hungary, Úc, Singapore. 

khanh-duong-3.jpg
du-hoc-khanh-duong-16-.jpg
du-hoc-khanh-duong-1-.jpg
Rất đông bạn bè, người thân và khách hàng đến chúc mừng khai trương chi nhánh Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV)

Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tận dụng tối đa không gian mở theo tiêu chí xanh, Chi nhánh tại 66 Phan Kế Bính sẽ mang đến cho quý phụ huynh và học sinh những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn du học tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới.

du-hoc-khanh-duong-3-.jpg
du-hoc-khanh-duong-2-.jpg
Những giỏ hoa tươi thắm của quý đối tác, khách hàng, phụ huynh gửi tặng Công ty Khánh Dương nhân dịp khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội

Với phương châm hoạt động UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM. KDV đem đến sự an tâm, hài lòng tuyệt đối cho quý phụ huynh và các em du học sinh.

Đến với KDV khách hàng sẽ được:

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Tư vấn chọn trường và ngành nghề phù hợp

Chủ động tìm kiếm học bổng cho học sinh

Tận tâm hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập

Dịch vụ visa nhanh chóng, tỉ lệ đậu cao.

THÔNG TIN HỆ THỐNG KDV:

Trụ sở Công ty:

Số 41 đường 60 Thạch Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

E-mail: consultant.kdvietnam@gmail.com

Văn phòng chính:


C3 – 0311 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh,

Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

E-mail: consultant.kdvietnam@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội:


W10208A Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng,

Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

E-mail: consultant.kdvietnam@gmail.com

Chi nhánh Quảng Ninh:

Địa chỉ: số 581 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long

Chi nhánh Canada:


44 Mercer crescent, Markham, Ontario L3P4K3, Canada

E-mail: consultant.kdcanada@gmail.com

Chi nhánh Hungary:


Jozsef korut 32 Budapest, Hungary

E-mail: consultant.kdhungary@gmail.com

Chi nhánh UK:


51 Kempster Gardens Lower Broughton, Salford,

M71AE, Manchester, UK

E-mail: consultant.kduk@gmail.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty giáo dục quốc tế Khánh Dương (KDV) tưng bừng khai trương Chi nhánh thứ 3 tại Hà Nội