Cục CSGT xuất quân tăng cường cho TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid – 19

Hoàng Anh|21/08/2021 06:02
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tăng cường 37 cán bộ chiến sĩ (CBCS) từ Hà Nội vào làm nhiệm vụ bảo đảm TTATGT và phòng chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Sáng nay 21/8, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Cục CSGT tổ chức lễ xuất quân, tăng cường cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT, cho biết trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, số ca nhiễm tăng cao tại các tỉnh phía Nam, mỗi cán bộ, chiến sĩ CSGT cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch lần này phải là pháo đài vững chắc, thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung – Cục trưởng Cục CSGT giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sĩ trước khi vào TP.HCM làm nhiệm vụ

“Đặc biệt, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm hướng dẫn, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Triển khai kế hoạch phối hợp với Công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công”- Thiếu tướng Trung nhấn mạnh và cho rằng mỗi cán bộ chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ lần này phải cố gắng hết sức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành công trong công tác kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung động viên cán bộ chiến sĩ lên đường vào TP.HCM

Bên cạnh đó, Cục trưởng Cục CSGT cũng gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến từng cán bộ, chiến sĩ tham gia nhiệm vụ lần này và mong muốn mỗi người phải hết sức cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và giữ an toàn cho bản thân trong khi thực hiện nhiệm vụ, để sớm trở về trong chiến thắng.

Cán bộ chiến sỹ Cục CSGT lên đường nhiệm vụ chống dịch

Trước khi được tăng cường chi viện TP Hồ Chí Minh chống dịch, 37 cán bộ chiến sỹ Cục CSGT đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ 2 mũi vaccine, xét nghiệm âm tính; có tinh thần quyết tâm cao và nhiều đồng chí khi nhận được lời kêu gọi của Tổng Bí thư, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an đã xung phong lên đường làm nhiệm vụ.

37 cán bộ, chiến sĩ Cục CSGT lên đường vào TP.HCM làm nhiệm vụ

Đúng 8h sáng cùng ngày, chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã cất cánh đưa các cán bộ chiến sỹ Cục CSGT vào TP Hồ Chí Minh thực hiện nhiệm vụ.

Hoàng Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục CSGT xuất quân tăng cường cho TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid – 19