Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công Dự án Xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương – Thanh Niên

Hân Hân|27/04/2018 07:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Để phục vụ thi công giai đoạn 3, Dự án Xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương – Thanh Niên, Sở Giao thông vận tải Hà Nội sẽ tiến hành phân luồng giao thông để hạn chế ùn tắc.

Ảnh minh họa 

Cụ thể, phân luồng giao thông tại chỗ: Giai đoạn 1 (từ ngày 25/4/2018 đến ngày 16/5/2018) tổ chức 1 chiều cho tất cả các phương tiện theo hướng và đoạn từ đường Thanh Niên đến đường Âu Cơ trên làn đường mới 8,5m. Tổ chức 1 chiều cho các phương tiện ô tô trên đường gom 5m trong đê theo chiều và đoạn từ đường Âu Cơ đến đường Thanh Niên.

Bổ sung dải phân cách giữa làn đường mới và đường gom 5m trong đê. Tổ chức cho các phương tiện ô tô đi 2 chiều trên đường gom 5m phía số nhà chẵn đoạn từ cửa khẩu An Dương đến ngõ 108 Nghi Tàm.

Giai đoạn 2 (từ ngày 16/5/2018 đến khi hoàn thành dự án) sẽ tổ chức 1 chiều cho tất cả các phương tiện trên đường Nghi Tàm theo hướng từ đường Thanh Niên đến đường Âu Cơ đoạn từ đường Thanh Niên đến ngõ 108 Nghi Tàm trên làn đường tạm 5,5m và Đoạn từ ngõ 108 Nghi Tàm đến đường Âu Cơ trên làn đường mới 8,5m.

Tổ chức 1 chiều cho các phương tiện ô tô trên đường gom 5m trong đê theo chiều và đoạn từ đường Âu Cơ đến đường Thanh Niên.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu bố trí đầy đủ hệ thống các biển báo hiệu phục vụ phân luồng giao thông từ xa và phân luồng giao thông tại chỗ theo đúng nội dung thông báo điều chỉnh nhằm đảm bảo hướng dẫn cho phương tiện tham gia giao thông có nhu cầu lưu thông qua khu vực thi công dự án nhằm đảm bảo an toàn giao thông, giảm nguy cơ ùn tắc giao thông trong suốt thời gian thi công dự án.

Hân Hân 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều chỉnh giao thông phục vụ thi công Dự án Xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương – Thanh Niên