“Đường đua” săn sale nửa giá kéo hàng chục ngàn khách hàng tới các trung tâm thương mại

PV|27/06/2023 09:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đón đầu xu hướng sắm hè cho những chuyến du lịch, năm nay Lễ hội mua sắm Đỏ - Vincom Red Sale 2023 được tổ chức sớm hơn, kéo dài hơn 2 tuần từ 17/06 đến 02/07 khiến khách hàng càng thêm háo hức. Với ưu đãi khủng 50%++, áp dụng diện rộng chưa từng có với hơn 2.700 gian hàng giảm giá trên toàn hệ thống 83 TTTM Vincom khắp cả nước, Vincom Red Sale 2023 thu hút hàng chục ngàn lượt khách tấp nập hưởng ứng lễ hội mỗi ngày.

thuong-mai-1.jpg
Khung cảnh nhộn nhịp đã đông nay càng đông, là“đặc sản” mỗi mùa lễ hội Vincom Red Sale

Khởi động từ 17/06 và đang diễn ra rầm rộ khắp cả nước, Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay" hàng chục ngàn sản phẩm sale tới 50%++. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội sale, chuỗi hệ thống 83 TTTM Vincom ước tính đón đến 1 triệu lượt khách hàng từ mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm.

thuong-mai-2.jpg
Không khí sale tưng bừng đỏ rực cả trung tâm thương mại

Năm nay, sức nóng của Lễ hội mua sắm Đỏ còn tăng mạnh với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Zara “chào sân” Vincom Red Sale năm nay với chương trình sale độc quyền lên tới 50%++ bắt đầu từ ngày 22/06, thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Đồng Khởi mỗi ngày.

thuong-mai-3.jpg
Zara “chào sân” Red Sale với mức ưu đãi lên tới 50%++ thu hút hàng ngàn lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng mỗi ngày

Chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro,… cũng lần đầu giảm “kịch sàn" tới hơn 50%+, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ, bắt đầu từ ngày 15/06.

thuong-mai-4.jpg
Hàng loạt thương hiệu thời trang và phụ kiện quốc tế như Charles & Keith, Pedro,… đồng loạt áp dụng mức “ưu đãi nửa giá" khiến Vincom Red Sale 2023 càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp
thuong-mai-5.jpg
Pandora tung ưu đãi lên tới 50%++ thu hút rất đông các bạn trẻ đến gian hàng
thuong-mai-6.jpg
DECATHLON – Tọa độ mua sắm yêu thích của những “tín đồ” thể thao cũng giảm giá tới 50% một số sản phẩm của bộ môn bơi lội, cầu lông, bắn cung,... cho những phút giây trải nghiệm mùa hè bất tận bên gia đình, bạn bè.

Thời điểm cuối tháng 6 cũng là lúc nhu cầu mua sắm làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị du lịch của các gia đình tăng đột biến. Chị Thu Giang (Long Biên) cho biết lý do cả gia đình chị rất háo hức với đợt sale lớn này vì rất hiếm khi được mua các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu như vậy. “Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là TTTM luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, chưa kể việc mua hàng cũng rất thuận tiện, dù săn sale đông nhưng không hề bị lộn xộn hay chen chúc”, chị Giang chia sẻ.

thuong-mai-7.jpg
Dịp sale toàn ngành hàng “có 1-0-2” này cũng là lúc các bạn trẻ hay các gia đình có con nhỏ “đổ xô” tới các điểm ăn uống, vui chơi giải trí để vui chơi cuối tuần.
thuong-mai-8.jpg
Không bỏ lỡ dịp sale lớn nhất năm, Lock&Lock tung ra ưu đãi khủng lên tới toàn bộ sản phẩm duy nhất ngày 24-25/06 tại Vincom Mega Mall Royal City
thuong-mai-9.jpg
Thương hiệu LUSH đón rất đông khách hàng ghé thăm cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi với nhiều phần quà hấp dẫn
thuong-mai-10.jpg
Khách hàng thích thú “bắt voucher” - nhận quà “tiếp sức sale" tại khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” độc đáo chỉ có tại Vincom

Tiếp sức mùa sale, duy nhất trong ngày 24-25/06, Vincom đặc biệt tặng thêm khách hàng những phần quà dễ thương cho mọi hóa đơn từ 800 nghìn đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall, từ 500 nghìn đồng tại tất cả các Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức cho khách hàng với cơ hội “bắt voucher” nhận ngàn ưu đãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng ngàn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí Lễ hội càng thêm đông vui, náo nhiệt.

Bài liên quan
  • VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á
    Tại hội nghị và triển lãm Future Mobility Asia 2023 diễn ra từ ngày 17-19/05 tại Bangkok (Thái Lan), VinFast công bố định hướng mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á với dải xe điện hoàn chỉnh, đồng thời lên kế hoạch ra mắt thị trường quốc tế 4 mẫu xe điện tay lái nghịch đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đường đua” săn sale nửa giá kéo hàng chục ngàn khách hàng tới các trung tâm thương mại