Đường phố TP. Hồ Chí Minh rợp trời cờ đỏ sao vàng mừng Quốc khánh 2-9

Minh Cơ|30/08/2023 10:10

Nhiều tuyến đường trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh những ngày này được trang hoàng cờ hoa, pano, băng-rôn rực rỡ với những khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9.

VIDEO: Đường phố Thành phố Hồ Chí Minh rợp trời cờ đỏ sao vàng chào mừng Quốc khánh 2-9

Để chào mừng 78 năm Cách Mạng Tháng Tám (19.8.1945-19.8.2023) và Quốc Khánh (2.9.1945-2.9.2023) ngày cuối tháng 8 trên các tuyến đường của thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu được trang hoàng cờ hoa, những tấm băng-rôn, pano rực rỡ sắc màu để chào mừng.

W_ho-chi-minh-9-.jpg
W_ho-chi-minh-10-.jpg

Theo ghi nhận của Phóng viên Tạp chí điện tử Môi Trường và Cuộc sống -Moitruong.net.vn, trên những tuyến đường trung tâm Thành phố như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Paster, đường Trần Hưng Đạo, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Nguyễn Thị Minh Khai được trang trí pano, băng-rôn rực rỡ sắc màu.

W_ho-chi-minh-1-.jpg

Đường Paster tràn ngập sắc đỏ của những băng-rôn, biểu ngữ, khẩu hiệu, tranh cổ động để chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc.

W_ho-chi-minh-4-.jpg

Những tấm pano, áp-phích cỡ lớn được dựng trên các tuyến đường Thành phố.

W_ho-chi-minh-3-.jpg

Đường Trần Hưng Đạo rực rỡ sắc đỏ của lá cờ Đảng và cờ Tổ quốc trước ngày Quốc Khánh 2-9.

W_ho-chi-minh-5-.jpg

Dinh Độc Lập được trang hoàng băng-rôn rực rỡ sắc màu cũng tạo cho du khách tham quan không khí phấn khởi chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc Việt Nam.

W_ho-chi-minh-7-.jpg

Lá cờ đỏ sao vàng bay phất phới trên toà nhà UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

W_ho-chi-minh-6-.jpg

Màn hình led cũng được trình chiếu các đoạn video chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2-9.

W_ho-chi-minh-8-.jpg

Đường Nguyễn Lương Bằng tràn ngập màu cờ, những băng rôn, khẩu hiệu mang màu sắc rực rỡ.

ho-chi-minh-11-.jpg

Bác Hùng (TP. HCM) cho biết: “Dù đã qua nhiều thế hệ nhưng năm nay băng-rôn lá cờ Đảng, lá cờ Tổ quốc rất nhộn nhip, rất lớn rực rỡ sắc màu tràn ngập đường phố, là người con Tp. HCM, tôi mong muốn thành phố những năm sau sẽ lớn hơn phải đổi mới hơn, kinh tế phát triển dân giàu nước mạnh”.

W_ho-chi-minh-2-.jpg

Xe chuyên dụng của phường Cô Giang cũng được trang hoàng rực rỡ nhằm tuyên truyền sâu hơn rộng hơn tới các con hẻm giúp cho các bạn trẻ hiểu về truyền thống lịch sử, văn hoá lâu đời với những tấm lòng yêu đất nước, nâng cao củng cố tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường phố TP. Hồ Chí Minh rợp trời cờ đỏ sao vàng mừng Quốc khánh 2-9