Hà Nội: Nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy vì khói bao trùm tòa nhà

Thu Hà (T/h)|23/07/2018 16:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngọn lửa bùng phát tại buồng kỹ thuật điện ở tầng 4 của tòa nhà Cienco1 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã làm cho nhiều nhân viên và cư dân hoảng loạn tháo chạy thoát thân.

Lực lượng cứu hỏa thực hiện công tác chữa cháy

khoảng 15h ngày 23/7, tại buồng điện – kỹ thuật của tòa nhà, đã làm ngọn lửa bùng phát khiến cư dân tòa nhà hoảng loạn cũng như nhân viên văn phòng tại 1 chi nhánh ngân hàng ở tầng 1 tòa nhà cũng phải nhanh chóng sơ tán ra ngoài.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, nhân viên bảo vệ tầng 1 của tòa nhà đã nhanh chóng sử dụng những phương tiện chữa cháy có sẵn để khống chế ngọn lửa, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hỏa.

Người dân chứng kiến cho hay, ngọn lửa phát ra từ buồng điện ở tầng 4 khói bao trùm kín các lối đi, Chỉ cần mở cửa bước ra hành lang sẽ ngạt ngay vì khói dày đặc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8, Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sẵn sàng làm nhiệm vụ. Đến khoảng 15h30′, lực lượng PCCC thông báo bằng loa phóng thanh cho biết ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, khói vẫn bao trùm nhiều tầng của căn nhà, chính vì vậy, lực lượng cứu hỏa khuyến cáo cư dân không nên mở cửa căn hộ tránh bị khói tràn vào nhà.

Hiện, lực lượng cứu hỏa đang rà soát các tầng của tòa nhà để tìm nguyên nhân vụ cháy.

Thu Hà (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy vì khói bao trùm tòa nhà