Hà Nội phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp

Thanh Tú|29/08/2021 14:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Huyện Thanh Trì phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp quy mô 520 giường bệnh, sau khi ghi nhận 1 bác sĩ và 2 điều dưỡng mắc Covid-19.

Chiều 29/8, cảnh sát dựng 2 lớp rào chắn ở cổng bệnh viện trên đường Ngọc Hồi, nhân viên y tế và bệnh nhân được yêu cầu không ra ngoài.

Ông Nguyễn Tiến Cường, Chủ tịch UBNDhuyện Thanh Trì cho hay, quyết định phong tỏa tạm thời được đưa ra chiều 28/8. Bên trong bệnh viện hiện có khoảng 800 người đang được lấy mẫu xét nghiệm.

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp tạm thời phong tỏa để truy vết những người liên quan đến 3 nhân viên y tế mắc Covid-19 ở đây

Huyện Thanh Trì đã phát đi thông báo yêu cầu người dân từng đi, đến, khám và test nhanh Covid-19 tại khoa Nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp từ ngày 14 đến 28/8 tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà và liên hệ ngay với trạm y tế gần nhất.

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện có 7 phòng, 26 khoa, 2 trung tâm, là một trong những cơ sở chuyên tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, nam bác sĩ và 2 nữ y tá ở bệnh viện được phát hiện mắc Covid-19 ngày 27/8. Cả 2 nữ y tá 22 và 29 tuổi tham gia lấy mẫu xét nghiệm, vận chuyển bệnh nhân, gần đây bị ho, sốt, đau họng, mệt mỏi. Còn nam bác sĩ 52 tuổi, thường xuyên tham gia khám sàng lọc bệnh nhân Covid-19, không có triệu chứng.

Thanh Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp