Hà Nội triển khai nhiều hoạt động du lịch phục vụ du khách dịp SEA Games 31

Hoàng Anh|10/04/2022 13:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sở Du lịch Hà Nội cho biết, hướng tới SEA Games 31, thành phố Hà Nội đã chuẩn bị nhiều sự kiện, hoạt động, sản phẩm mới để phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

Cụ thể, Hà Nội dự kiến sẽ tổ chức chuỗi sự kiện du lịch đặc sắc, hấp dẫn trong thời gian diễn ra SEA Games 31, như: Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội (từ ngày 29-4 đến 1-5), Lễ hội du lịch Hà Nội (từ ngày 13-5 đến 15-5), Liên hoan ẩm thực và du lịch làng nghề Hà Nội (từ ngày 18 đến 22-5)…

Đây sẽ là chuỗi sự kiện giới thiệu, quảng bá đến các đoàn vận động viên, các cổ động viên và đặc biệt là các phóng viên quốc tế về văn hóa, tiềm năng kinh tế, du lịch và mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trong khu vực và thế giới.

Hà Nội triển khai nhiều hoạt động du lịch phục vụ du khách dịp SEA Games 31

Bên cạnh đó, thành phố sẽ ưu tiên tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu du lịch Thủ đô thông qua các kênh truyền thông, truyền hình trong nước (VTV, HanoiTV…) và kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế khác, trang website, các nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook…) và các hình thức tuyên truyền quảng bá khác phù hợp để tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội.

Trong thời gian tổ chức SEA Games 31, thành phố Hà Nội xây dựng các tour du lịch đặc sắc, quảng bá điểm đến đối với các đoàn vận động viên, phóng viên báo chí và du khách quốc tế.

Dự kiến trong quý II-2022, thành phố Hà Nội sẽ đón khoảng 3,2 triệu lượt khách, trong đó đón khoảng 3 triệu lượt khách nội địa và 150-200 nghìn lượt khách quốc tế. Đây sẽ là lượng khách rất quan trọng mà ngành Du lịch Thủ đô cần tận dụng, khai thác hiệu quả, qua đó đẩy nhanh quá trình phục hồi và phát triển.

Hoàng Anh

Bài liên quan
  • Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ kéo dài 2 tiếng
    Moitruong.net.vn – Ngày 6/4, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì buổi làm việc và báo cáo về công tác chuẩn bị Lễ Khai mạc SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội triển khai nhiều hoạt động du lịch phục vụ du khách dịp SEA Games 31