Hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền tưng bừng khai trương chi nhánh số 5 tại Bình Dương

Mai Anh|10/05/2020 09:27
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn Sáng nay, ngày 10/5, hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 5. Cơ sở mới tọa lạc tại địa chỉ: 1/108A Quốc lộ 13, khu phố Hòa Lân 1, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền được thành lập từ năm 2006 từ một cửa hàng rất nhỏ. Sau một thời gian hoạt động, thích nghi dần với việc kinh doanh, đến nay công ty Khánh Huyền đã không ngừng vươn xa và tiếp tục mở rộng chi nhánh thứ 5 để phục vụ khách hàng ngày một thuận tiện hơn, tâm sự với phóng viên Môi trường và Cuộc sống – moitruong.net.vn, chị Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Khánh Huyền cho rằng: Muốn phát triển cần hiểu rõ mình đang bán cái gì, thứ mình bán thị trường có thực sự cần hay không?, thời gian khai thác có lâu dài và bền vững không? Từ đó, cửa hàng đã xác định đúng hướng đi và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Khánh Huyền Tự hào được cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, hợp thời trang và phù hợp với mọi lứa tuổi

Cụ thể, được sự ủy quyền của các công ty sản xuất hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực xe đạp và xe điện như: Martin107, Asama, DK, Osakar… Khánh Huyền Tự hào được cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, hợp thời trang và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, Khánh Huyền chuyên lắp ráp các loại xe đạp mang thương hiệu KHbike với kiểu dáng thể thao, thanh lịch đáp ứng tất cả các yêu cầu của Quý khách trong mọi lứa tuổi.

Phát biểu tại buổi khai trương chị Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Công ty Khánh Huyền cho biết: Tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn đồng nghĩa sẽ đào thải những người có suy nghĩ tiêu cực và đem lại cơ hội cho những tư tưởng tích cực, sẵn sàng hành động để nắm bắt cơ hội. Thời cơ cũng chính là thách thức với tất cả anh em kinh doanh xe đạp và xe đạp điện như hiện nay. Định hướng phát triển theo chuỗi, sàng lọc những sản phẩm uy tín, chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt là lực chọn hàng đầu”.

Thay mặt cán bộ, công nhân viên công ty Khánh Huyền, tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các quý công ty là đối tác, cảm ơn sự bền chặt bao năm qua từ phía đại lý. Cảm ơn tất cả anh chị em bạn bè đã sát cánh bên tôi trong những lúc khó khăn. Sự đồng lòng là sức mạnh, có sức mạnh sẽ tạo nên thành công, chị Hoa chia sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương Hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền TP. Thuận An, Bình Dương:

Quang cảnh Lễ khai trương Hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền tại Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Chị Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Khánh Huyền (bên trái) nhận hoa từ AGribank Tp. Dĩ An

Các Công ty đối tác cũng đến chúc mừng sự kiên khai trương hệ thống xe đạp, xe máy Khánh Huyền

Đội ngũ nhân viên xinh đẹp, tận tình chu đáo của Công ty Khánh Huyền

Mai Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống xe đạp, xe đạp điện Khánh Huyền tưng bừng khai trương chi nhánh số 5 tại Bình Dương