Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Hải|23/01/2022 00:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 22/1, Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi – năm 2022” nhằm chia sẻ khó khăn và mang lại cái Tết đầy đủ hơn cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Đây là chương trình thường niên được Hội tổ chức hàng năm mỗi dịp Tết nguyên đán. Trong chương trình chia sẻ khó khăn cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn năm nay, Hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ TP.Đà Nẵng đã trao 400 phần quà với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi – năm 2022” đã huy động từ các Hội viên Hội Doanh trẻ TP.Đà Nẵng số tiền tổng kinh phí lên đến 200 triệu đồng

Được biết, trong nhiệm kỳ 2018 – 2021, Hội Doanh nhân trẻ TP.Đà Nẵng đã đóng góp hơn 20 tỷ đồng cho các chương trình vì cộng đồng. Riêng trong năm 2021, Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã trao tặng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở các địa phương, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cũng đã ủng hộ Trang thiết bị y tế cho các bệnh viện với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Các chương trình thiện nguyện trọng tâm của Hội cũng được thực hiện với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình “Vui tết cùng chung tôi – năm 2022”:

Thanh Hải

Bài liên quan
  • Quảng Ngãi: Trao 300 suất quà Tết cho hộ nghèo dân tộc thiểu số
    Moitruong.net.vn – Ngày 20/1, Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tổ chức đoàn công tác do bà Đinh Thị Phương Lan, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 300 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ nghèo dân tộc thiểu số tại tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trao quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn