[Infographics] Các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2020

Theo TTXVN|02/06/2021 08:30

Moitruong.net.vn – Phần Lan, Iceland và Đan Mạch được mệnh danh là ba quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2020.

Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2020 của Liên hợp quốc, Phần Lan tiếp tục tục dẫn đầu bảng xếp hạng hạnh phúc năm thứ 4 liên tiếp, theo sau là Iceland, Đan Mạch và Thụy Sĩ.

Các quốc gia còn lại trong top 10 gồm Hà Lan, Thụy Điển, Đức, Na Uy, New Zealand và Áo.

Báo cáo Hạnh phúc Thế giới do Ban giải pháp phát triển bền vững của Liên hợp quốc biên soạn hằng năm. Báo cáo đánh giá 149 quốc gia trên thế giới và tính đến các chỉ số như GDP bình tuân đầu người, sức khoẻ, tuổi thọ, hỗ trợ xã hội, tham nhũng và các chỉ số khác.

Theo TTXVN

   
Bài liên quan
  • Sự khởi sắc của du lịch Sa Pa và những cuộc đời được đổi thay
    Moitruong.net.vn – 5 năm qua, với những quyết sách đúng đắn của chính quyền địa phương cùng sự góp sức của những tập đoàn lớn như Sun Group với nhiều dự án tầm cỡ, mang tính đột phá như Sun World Fansipan Legend, Hotel de la Coupole… du lịch Sa Pa đã khởi sắc. Cuộc sống người dân bản địa cũng nhờ đó mà đổi thay.
  • [Infographics] Sốc nhiệt do nắng nóng và những điều cần biết
    Moitruong.net.vn – Sốc nhiệt do nắng nóng là hiện tượng thường gặp nếu như cơ thể lao động, tập luyện dưới thời tiết có nhiệt độ trên 39 độ C mà không cung cấp đủ nước để bù lại mồ hôi đã toát ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[Infographics] Các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2020