Khu du lịch Hải Tiến sẵn sàng bùng nổ cùng hè du lịch 2024

Nguyễn Trường|29/04/2024 17:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Biển Hải Tiến, với nhiều điểm nhấn mới trong mùa hè này từ khâu chuẩn bị đến chất lượng du lịch, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và một mùa du lịch khởi sắc.

Tăng cường công tác bảo vệ môi trường, tạo điểm nhấn trong lòng du khách

Để chuẩn bị cho đêm khai hội 29/4 và đón khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường về khu du lịch, bãi biển và các tuyến đường trong khu dân cư. Đặc biệt, các cấp trong huyện đã chỉ đạo những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi trường thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao; tăng thêm giờ làm việc và nhân lực, gấp rút tổng dọn vệ sinh, chỉnh trang cơ sở hạ tầng, bảo đảm điều kiện tốt nhất để đón du khách.

Cùng với đó, huyện đã ban hành các phương án nhằm tăng cường quản lý các hoạt động kinh doanh tại khu du lịch; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm lòng, lề đường, chăng lều, bạt kinh doanh làm mất mỹ quan khu du lịch…

ccccc.jpg
Công nhân môi trường huyện Hoằng Hóa đã tăng cường giờ làm, tích cực góp phần vào sự thành công của mùa du lịch biển Hải Tiến năm 2024

Việc nâng cấp, chỉnh trang đường xá, nhà hàng, khách sạn,… cũng đã cơ bản được hoàn thành, hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của du khách.

Đặc biệt, 100% nhà hàng, khách sạn, các cơ sở ăn uống trong khu du lịch Hải Tiến đều cam kết bảo đảm công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm; không xả thải ra xung quanh làm ô nhiễm môi trường, ký hợp đồng thu góp rác hàng ngày, không để rác ứ đọng, hàng tuần tổ chức tổng vệ sinh môi trường,…

cccccccc.jpg
Các hoạt động bảo vệ môi trường được tích cực triển khai

Ngoài ra, huyện còn bổ sung hệ thống điện chiếu sáng, sơn sửa lại các biển chỉ dẫn, biển báo trên địa bàn; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, giá cả hoạt động kinh doanh, dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sắp xếp ổn định, hợp lý các điểm trông giữ xe; thực hiện phương án quản lý xe điện và phương tiện giao thông.

Các lực lượng chức năng chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm bảo đảm tốt an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, cứu nạn, cứu hộ và phân luồng giao thông, sẵn sàng cho một mùa du lịch an toàn, hấp dẫn.

rrrr.jpg
Hệ thống nhà hàng, khách sản của Khu du lịch Hải Tiến 100 % cam kết bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn thực phẩm. 

Sẵn sàng bùng nổ cho mùa du lịch hè 2024

Phát huy thế mạnh về khoảng cách địa lý, những điểm nhấn từ hệ thống khu nghỉ dưỡng, villa, biệt thự, khách sạn được thiết kế tách biệt, tiện nghi, tạo sự hài hòa giữa không gian nghỉ dưỡng hiện đại với cảnh quan ven biển bình dị đã thu hút du khách đến với vùng biển Hải Tiến.

Để sẵn sàng đón du khách mùa du lịch này, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ còn tích cực làm mới các sản phẩm du lịch để mang lại cho du khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Hải Tiến.

Điểm nhấn tại Hải Tiến mùa hè này có lẽ chính là những công trình khang trang, hấp dẫn về kiến trúc tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến (thuộc quần thể Dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Flamingo Linh Trường). Dự án sẽ chính thức được khai trương vào dịp 30/4. Trong đó, tòa khách sạn Ibiza Party Resort có vị trí đắc địa trên dải bờ biển Hoằng Hóa sẽ cung cấp hàng trăm phòng nghỉ dưỡng. Xung quanh là chuỗi tiện ích, dịch vụ vui chơi, giải trí độc đáo mang thương hiệu Flamingo.

383733.jpg
Quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng FLAMINGO Hải Tiến

Được biết, hướng tới mục tiêu đưa 2024 thành “Năm du lịch Hải Tiến”, Flamingo đã có lộ trình cho chuỗi hoạt động xuyên suốt cả năm nhằm thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Đó là các đêm nhạc, trình diễn thời trang, ẩm thực đường phố, lễ hội bia với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Thành phố thương mại - du lịch biển 5 sao của Flamingo hứa hẹn mang tới Hải Tiến môi trường kinh doanh đầy tiềm năng với các tiện ích nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo như: Trung tâm nghỉ dưỡng 4 mùa Ibiza; Trung tâm tắm onsen Nhật Bản - Ruriko; quán bar trên cao; bể bơi vô cực; quảng trường ánh sáng, quảng trường sắc màu. Bên cạnh đó là các công viên, địa điểm check-in với nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo như: Thế giới Lalamingo, Lala Game Kingdom với các công trình và trò chơi được thiết kế kỳ công và thi công tinh xảo; hàng trăm vị kem chỉ có trong Bảo tàng kem đầu tiên tại Thanh Hóa.

Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn cho du lịch Hải Tiến năm 2024, ngay từ đầu năm, công ty Công ty CP PCA Đại Dương Xanh - một trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động dịch vụ du lịch tại biển Hải Tiến, đã tập trung đầu tư sửa chữa, cải tạo, chỉnh trang khu vực Cầu cảng Hải Tiến; với điểm nhấn tổ chức lễ hội hoa đăng với nhiều khu vực check-in đẹp để thỏa mãn nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách. Công ty phối hợp với các đơn vị phát triển các loại hình du lịch mạo hiểm, khám phá, như: Dù lượn, các tour, tuyến cano cao tốc để xây dựng điểm nhấn mới phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, thu hút du khách về với Hải Tiến.

Thêm một điểm mới của du lịch Hải Tiến năm nay, là sự trở lại đầy tươi mới và bất ngờ của Resort Thiên đường xứ Thanh với sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau như ăn uống, nghỉ dưỡng, trải nghiệm,…

skjd.jpg
Thiên đường xứ Thanh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.

Từ lâu, Thiên đường xứ Thanh đã nổi bật với sự kết hợp hài hoà của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Á Đông cổ điển. Cảnh quan xung quanh Thiên đường xứ Thanh được bao bọc bởi thiên nhiên trù phú, phía sau là dãy núi Linh Trường hùng vĩ, trước mặt là tầm nhìn hướng ra biển Hải Tiến thơ mộng, mang tới không gian nghỉ dưỡng yên bình, thoả mãn giác quan cho du khách. Từ hè du lịch năm nay, tận dụng bãi biển dài, còn hoang sơ, và rặng phì lao ngút ngàn, lộng gió, Thiên đường xứ Thanh sẽ tổ chức thêm nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn khác nhau: check in sống ảo, tiệc buffet tổ chức ngoài trời, camping,,,, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất.

slajkdjad.jpg
Bãi biển hoang sơ, trữ tình trước Thiên đường xứ Thanh 

Với những đổi mới hấp dẫn, cùng sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần cầu thị, biển Hải Tiến đang đứa đến những tiếng mời gọi tha thiết nhất, thúc giục từng bước chân du khách về với vùng biển đẹp, trữ tình độc đáo xứ Thanh.

Bài liên quan
  • Thanh Hóa chủ động ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
    Dự báo tình hình thiên tai trong thời gian tới sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường. Để chủ động phòng ngừa, các cấp, ngành và địa phương của tỉnh Thanh Hóa đang tích cực triển khai thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu thiệt hại do thiên tai, sự cố, thảm họa gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Hải Tiến sẵn sàng bùng nổ cùng hè du lịch 2024