Kịp thời dập tắt đám cháy lớn tại xưởng in giấy ở Hà Nội

Hoàng Thơ |20/09/2024 09:32
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chiều 19/9, một xưởng in khoảng 400m2 kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn với cột khói bốc cao hàng trăm mét khiến người dân xung quanh hoảng sợ.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 19/9 tại xưởng in giấy trên đường Quang Tiến (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

chay-0.jpg
Hiện trường vụ cháy.

Phát hiện sự việc, người dân cùng với lực lượng chữa cháy cơ sở đã sử dụng bình chữa cháy lưu động và khai thác thiết bị từ điểm chữa cháy công cộng để dập lửa. Tuy nhiên trong xưởng có chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa, nên đám cháy vẫn bùng lên nhanh. Cột khói đen từ hiện trường bốc lên cuồn cuộn, cao hàng chục mét.

Nhận tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an quận Nam Từ Liêm) đã phối hợp cùng các lực lượng của Công an thành phố có mặt tại hiện trường, thực hiện phương án dập lửa và cứu hộ.

chay-2-4449.jpg
Lực lượng PCCC&CNCH đã kịp thời có mặt hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Đến gần 17h, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm chi viện tới hiện trường. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trực tiếp đến vụ cháy để chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn.

Theo thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, tại hiện trường có khoảng 45 cảnh sát cùng 6 xe chữa cháy được huy động, chia thành 3 mũi chữa cháy.

chay-1-7364.jpg
Vụ cháy không có thiệt hại về người, về tài sản đang được thống kê.

Đến 17h28, các đơn vị đã dập tắt hoàn toàn đám cháy, không để cháy lan. Vụ cháy không có thiệt hại về người, về tài sản đang được thống kê.

Được biết, xưởng in khoảng 400m2 kết cấu khung thép, mái tôn, diện tích cháy lớn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Kịp thời dập tắt đám cháy lớn tại xưởng in giấy ở Hà Nội