Mẫu phiếu đăng ký thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học năm 2021

Việt Hải|06/04/2021 00:27
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2021.

Hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2021 gồm 1 túi đựng hồ sơ, 2 phiếu đăng ký dự thi và 1 hướng dẫn ghi phiếu.

Thí sinh không được thay đổi nội dung trên các trang, mục, không được sắp xếp lại thứ tự các mục, không in số trang trên các phiếu số 1 và số 2. Thí sinh in mẫu phiếu và hướng dẫn ghi phiếu lên giấy khổ A4, in hai mặt.

Thí sinh khai thông tin cần thiết trên bì đựng phiếu đăng ký xét tuyển, phiếu số 1 và số 2, thông tin phải giống nhau.

Trước khi khai phiếu đăng ký dự thi, thí sinh phải đọc kỹ các mục và bản hướng dẫn ghi phiếu. Nếu điều nào chưa rõ, thí sinh phải hỏi cán bộ tiếp nhận đăng ký dự thi để được hướng dẫn. Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn về các nội dung khai trong các phiếu đăng ký dự thi.

Để bảo đảm thống nhất toàn quốc về thông tin đăng ký dự thi, hạn chế tối đa sai sót, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các sở giáo dục và đào tạo lưu ý sử dụng mẫu phiếu đúng quy định; tổ chức tập huấn cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi hướng dẫn cách khai phiếu chính xác cho thí sinh, tránh các sai sót dẫn đến ảnh hưởng tới quyền lợi của thí sinh.

Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm năm 2021 cụ thể như sau:

Năm nay, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ từ ngày 24/4 đến 10/5. Thí sinh có thể đăng ký bằng phiếu hoặc đăng ký online. Với việc đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ, thí sinh được đăng ký không giới hạn số lượng nguyện vọng và được điều chỉnh nguyện vọng 3 lần (thay vì 1 lần như những năm trước), thí sinh thực hiện thay đổi nguyện vọng theo hình thức trực tuyến.

Việt Hải

Bài liên quan
  • Công bố phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2021
    Moitruong.net.vn – Bộ GD&ĐT vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp THPT ban hành kèm theo Thông tư số 15/2020/TT-BGDĐT ngày 26/5 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu phiếu đăng ký thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học năm 2021