Nghệ An: Học sinh TP.Vinh được nghỉ học do mưa to, ngập lụt

Hồng Nhung (th)|10/10/2017 01:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Theo thông tin trên báo Nghệ An, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An có mưa to gây ngập lụt tại nhiều trường học. Để đảm bảo an toàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An đã yêu cầu các Phòng giáo dục cho học sinh nghỉ học. Đây là lần thứ 2, trong năm học này học sinh Thành phố phải nghỉ học vì thời tiết.

Nghệ An học sinh TP.Vinh được nghỉ học do mưa to, ngập lụt

Sáng 10/10, do trời mưa quá to nên tất cả các trường học trên địa bàn Thành phố Vinh được nghỉ học. Đó là thông tin vừa được ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết. Theo đó, vì đêm hôm qua do trời mưa quá to, nhiều trường học trên địa bàn TP Vinh rơi vào tình trạng bị ngập. Trước tình trạng này, Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu Phòng giáo dục thành phố Vinh thông báo cho tất cả các phụ huynh và học sinh cho học sinh nghỉ học.

Hiện tại, việc thông báo đã được thông tin trực tiếp đến từng phụ huynh và trước mắt các em sẽ nghỉ học ngày hôm nay 10/10.

Đây là lần thứ 2 trong năm học này, học sinh thành phố Vinh, Nghệ An phải nghỉ học. Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 10, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng thông báo nghỉ học trong toàn tỉnh.

Trước đó sau cơn mưa trong đêm 9, rạng 10/10, thành phố Vinh, Nghệ An ngập chìm trong nước, nhiều tuyến đường bị ngập, nhiều nhà dân ngập cả mét.

Hồng Nhung (th)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Học sinh TP.Vinh được nghỉ học do mưa to, ngập lụt