Người dân gửi thư cảm ơn tới Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Trung Hiếu|20/06/2020 11:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trong thời gian vừa qua, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã luôn đồng hành cùng bạn đọc và người dân cả nước, nêu lên tiếng nói phản biện trước những vấn đề ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu. Từ đó mà các Cơ quan quản lý Nhà nước đã nhanh chóng tiếp thu, vào cuộc xử lý, góp phần giúp cho môi trường xanh – sạch – đẹp, xã hội ổn định và phát triển.

Hiện nay, vấn đề Bảo vệ môi trường đang nhận được nhiều sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nói chung và của người dân nói riêng. Bảo vệ môi trường là nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết, cần sự chung tay của cả cộng đồng xã hội. Trong rất nhiều nhiệm vụ và thách thức đặt ra thì truyền thông về bảo vệ môi trường giữ một vai trò quan trọng, là mắt xích không thể thiếu để việc bảo vệ, gìn giữ môi trường trở nên hiệu quả.

Trải qua hơn 10 năm phụng sự bạn đọc, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã trở thành một địa chỉ tin cậy, một tạp chí khoa học hàng đầu trong lĩnh vực môi trường, được người dân và độc giả yêu quý. Bên cạnh việc thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, Tạp chí cũng luôn đồng hành cùng nhân dân cả nước, nêu lên tiếng nói phản biện trước những vấn đề ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, tài nguyên khoáng sản và an toàn thực phẩm.

Sau khi Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đăng tải những thông tin, bài viết liên quan. Các Cơ quan quản lý Nhà nước và Chính quyền các cấp ở địa phương đã nhanh chóng vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Những bức thư cảm ơn của người dân gửi Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

Tháng 5/2020, người dân Tổ dân phố số 2 Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội đã gửi thư cảm ơn Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống cũng như phóng viên thực hiện loạt bài viết thông tin về hành vi gây ô nhiễm môi trường của Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ Việt Á.

Trong thư người dân viết: “…Trong thời gian vừa qua, nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống và đặc biệt là phóng viên Thế Đoàn đã nhiệt tình viết bài, đưa tin phản ánh về việc làm gây ô nhiễm môi trường do Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ Việt Á gây ra, mà vấn đề ô nhiễm tại địa phương chúng tôi đã được cải thiện và giảm đáng kể…”.

>>>Xem thêm: Tự hào nghề báo – Kỉ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thời điểm cuối năm 2019, sau loạt bài viết thông tin về việc Công ty môi trường Thanh Tùng 2 và Công ty môi trường Thiên Thanh nhiều năm hoạt động gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Người dân xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu và xã Cây Gáo, huyện Trảng Bom của tỉnh Đồng Nai cũng đã gửi thư cảm ơn tới Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng những nhà báo, phóng viên thực hiện.

Trong thư người dân chia sẻ: “…Mong rằng trong thời gian tới, những hộ dân chúng tôi nói riêng và các hộ dân trên mọi miền đất nước Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trong việc cải thiện môi trường, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống…”.

Trên đây là những lời cảm ơn, động viên, khích lệ kịp thời đến tập thể Ban biên tập Tạp chí nói chung và cá nhân những phóng viên thực hiện nói riêng. Đối với những người làm báo chí, được độc giả của mình tin tưởng, yêu quý là điều đáng trân trọng nhất.

Trong thời gian tới, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục phát huy vai trò của cơ quan báo chí, nêu lên tiếng nói của nhân dân trong vấn đề gìn giữ, bảo vệ môi trường, hướng đến một môi trường sống xanh – sạch – đẹp, xã hội ổn định và phát triển.

Trung Hiếu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn tới Tạp chí Môi trường và Cuộc sống