Phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam

Thế Đoàn|26/12/2022 10:08
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 25/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Ký kết Hợp đồng đầu tư sản xuất Phim điện ảnh “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3. Bộ phim mang ý nghĩa tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng đồng thời quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương, những văn hóa phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới.

Nối tiếp thành công của phần 1 và phần 2, “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3 với những câu chuyện gần gũi thân quen với mục tiêu tiếp cận được các bạn trẻ, giúp họ thay đổi quan niệm cũ, hướng tới những điều mới mẻ, sáng tạo với tầm nhìn vươn xa thế giới. Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ tỏa sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam.

W_phim-cham-vao-hanh-phuc-1.jpg
Buổi họp báo ra mắt dự án phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3

Dự án phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3 với thời lượng 120 phút được đầu tư lớn và công phu. Nhà thiết kế quốc tế Quang Huy thiết kế riêng trang phục áo dài truyền thống cho các diễn viên trong phim với những hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa như “ánh trăng dưới nước”, “giọt sương trên lá”. Phim dự kiến có nhà sản xuất âm nhạc riêng và DOP là người Hàn Quốc,...Để có được những cảnh quay đẹp và bắt mắt, đoàn làm phim lựa chọn quay tại nhiều bối cảnh ở Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ, phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” là phiên bản điện ảnh với sự đầu tư quy mô, bài bản và chuyên nghiệp. Phần 3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Vẫn mang tinh thần nhân văn, ekip làm phim mong muốn tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng đồng thời quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương, những văn hóa phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới.

W_phim-cham-vao-hanh-phuc-2.jpg
Nhiều gương mặt điện ảnh quen thuộc sẽ góp mặt trong phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 3

Trước đó, phim “Chạm Vào Hạnh Phúc” phần 1 và phần 2 được sản xuất với hình thức webdrama trong đó phần 2 đã được công chiếu tại các rạp chiếu phim ở nhiều nơi trên khắp cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Nguyên,... Bộ phim là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý trí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa cái thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại. Qua sự diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng cùng với lăng kính nghệ thuật, bộ phim đã đưa người xem từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Phim nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả và chính khán giả đã trở thành những nhà đầu tư cho phần tiếp theo của bộ phim.

Bài liên quan
  • Ra mắt phim Chạm vào hạnh phúc - phần 2
    Chiều ngày 11/10, buổi họp báo ra mắt phim Chạm vào hạnh phúc - phần 2 của đạo diễn trẻ Mai Long đã diễn ra tại Trung Tâm chiếu phim Quốc gia, thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam