Quảng Bình: Thông xe đường Hồ Chí Minh sạt lở do mưa lớn

23/11/2017 00:47
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Quảng Bình: Sạt lở nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh, một xe máy bị vùi dưới đất đá

(Moitruong.net.vn) – Sau một ngày nỗ lực khắc phục sạt lở do mưa lớn xảy ra vào sáng ngày 20/11, trên đường Hồ Chí Minh,đoạn qua địa phận bản Khe Cát, xã Trường Sơn, H.Quảng Ninh, Quảng Bình của các đơn vị, tuyến đường đã được thông xe.

>>>

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, chiều 22/11, ông Phạm Quang Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình cho biết, đến trưa cùng ngày đã cho phép ô tô tải lưu thông qua đoạn đường, thuộc địa phận bản Khe Cát, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công việc khắc phục sự cố sạt lở gây tắc đường.

Trước đó như đã thông tin, do mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày qua, khoảng 7h sáng ngày 20/11, trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, thuộc địa phận bản Khe Cát, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra sạt lở núi nghiêm trọng. Vụ sạt lở đã khiến cho một xe máy của hai cán bộ rừng trên đường đi làm nhiệm vụ bị vùi lấp.

Tại hiện trường hiện nay có hàng chục khối đất đá bị sạt lở đã đổ xuống mặt đường khiến người dân không thể qua lại được. Khi vụ sạt lở núi xảy ra, có hai cán bộ bảo vệ rừng đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đi qua đây bằng xe máy nhưng may mắn đã kịp bỏ lại xe và thoát nạn. Chiếc xe máy hiệu Exciter bị vùi dưới đống đất đá.

Gia Hân (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Thông xe đường Hồ Chí Minh sạt lở do mưa lớn