Quảng Nam, Quảng Ngãi cách ly 49 người từ ổ dịch về

Thanh Hải – Nhật Hiên|29/01/2021 07:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi đang cách ly 49 người về từ hai địa phương có ổ dịch COVID-19 là Hải Dương và Quảng Ninh.

Ngày 29/1, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp trực tuyến với các địa phương để phòng chống dịch COVID-19. Theo Sở Y tế Quảng Nam, đến thời điểm hiện tại, ngành Y tế địa phương chưa ghi nhận trường hợp F1, tạm thời chưa ghi nhận các trường hợp đã đi đến các địa điểm và mốc thời gian theo thông báo khẩn của Bộ Y tế.

Quảng Nam sẵn sàng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Hồng Quang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thông tin, qua rà soát, tính đến sáng 29/1, Quảng Nam có 48 trường hợp trở về từ hai địa phương có ổ dịch COVID-19 là Hải Dương và Quảng Ninh. Trong đó tập trung nhiều nhất là ở TP Hội An (29 trường hợp). Theo dự báo, Hội An còn khoảng 10 trường hợp khác đang trở về từ Quảng Ninh, Hải Dương. Ông Quang yêu cầu đối với những trường hợp đang thuộc diện cách ly này phải được theo dõi chặt chẽ, phải được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Trong khi đó, ở Quảng Ngãi, hôm qua (28/1), ngành Y tế địa phương đã thực hiện cách ly y tế đối với một người đàn ông từng tiếp xúc với trường hợp F1 ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Thanh Hải – Nhật Hiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam, Quảng Ngãi cách ly 49 người từ ổ dịch về