Ra quân dọn vệ sinh đường phố hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2023

Quang Anh – Tiến Danh|05/06/2023 09:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 06/4, Đồn Biên phòng Chí Linh, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu cùng với các lực lượng vũ trang và chính quyền địa phương tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2023 trên địa bàn phường 12, TP Vũng Tàu.

Với chủ đề “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” đã thu hút sự tham gia của gần 250 người là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Chí Linh, các đơn vị lực lượng vũ trang; đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, người lao động thuộc các cơ quan, đoàn thể địa phương và các trên địa bàn phường 12, TP Vũng Tàu đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường 05 tuyến đường trọng điểm gồm: Đường 3/2, đường 2/9, đường Võ Nguyên Giáp, đường Võ Văn Kiệt, đường 30/4 thuộc địa bàn phường 12 quản lý.

ngay-moi-truong-the-gioi-1-.jpg
Quang cảnh lễ ra quân

Đồng thời, vận động, tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự đô thị và vệ sinh môi trường. Trong đó, triển khai tuyên truyền Ngày Môi trường Thế giới 05/6/2023 với các khẩu hiệu như: “Rác thải nhựa đang giết chết sinh vật biển”, “Cùng đồng hành để bảo tồn thiên nhiên, điều hòa khí hậu, giảm thiểu ô nhiễm”, “Cùng liên kết chống lại biển đổi khí hậu và ngăn chặn sự phá hủy hệ sinh thái toàn cầu”, “Ngay bây giờ: Nói không với túi nilon và đồ nhựa dùng một lần chính là việc làm cứu trái đất”, “Loại bỏ rác thải nhựa bằng cách tái sử dụng và xử lý nó”, “Quyết tâm! nói không với túi nilon và đồ nhựa dùng một lần”.

ngay-moi-truong-the-gioi-2-.jpg
Gần 250 cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, người lao động phường 12, TP Vũng Tàu tham gia dọn vệ sinh môi trường

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 05/6/2023. Qua đó, góp phần tuyên truyền tới đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về các vấn đề bảo vệ môi trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân dọn vệ sinh đường phố hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2023