Sắp diễn ra Ngày hội Công nghệ vì cộng đồng tại Hà Nội

04/05/2017 08:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày hội Công nghệ vì cộng đồng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) sẽ được tổ chức vào ngày 10/5 tới đây tại Hà Nội.

Thư mời tham gia Ngày hội Công nghệ vì cộng đồng

Ngày hội sẽ mang lại 5 khía cạnh sau: Truyền thông, Di động, Thông minh, Tin cậy, Hiệu quả. Cụ thể, giúp các tổ chức liên lạc, làm việc và chia sẻ các tài nguyên mọi lúc, mọi nơi, tạo mối quan hệ lâu dài với nhà tài trợ (Office 365), hỗ trợ quản lý thông tin các đối tượng hưởng lợi, phân tích và đưa ra các báo cáo dưới dạng biểu đồ dễ hiểu (Dynamics CRM), lưu trữ dự liệu lớn với tính bảo mật cao (Azure),…

Ngày hội Công nghệ vì cộng đồng có giá trị và thiết thực cho các tổ chức xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức cũng như giúp các tổ chức thực hiện tốt hơn các sáng kiến, chương trình, dự án phục vụ cộng đồng của mình.

Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức “Cuộc thi sáng tạo công nghệ vì cộng đồng – Tech4Good Foster Innovation Contest” sẽ trao giải thưởng cho các tổ chức phi lợi nhuận (NPOs) với các ý tưởng xuất sắc nhất trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa công việc của mình.

Hoài Anh (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Ngày hội Công nghệ vì cộng đồng tại Hà Nội