Sôi động Hội thi vẽ tranh “Hòa bình trong mắt trẻ thơ”

Q. Anh (T/h)|11/12/2017 09:43
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đông đảo các em thiếu nhi tham gia Hội thi vẽ tranh “Hòa bình trong mắt trẻ thơ”

(Moitruong.net.vn) – Ngày 10/12, Hội thi vẽ tranh thiếu nhi quốc tế “Hòa bình trong mắt trẻ thơ” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đã thu hút gần 400 học sinh tham gia.

Hội thi vẽ tranh thiếu nhi quốc tế “Hòa bình trong mắt trẻ thơ” là một hoạt động giao lưu văn hóa dành cho thiếu nhi, với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chủ nhân tương lai của Thủ đô cùng các em thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập tại Hà Nội.

Đồng thời, lựa chọn được các em có tài năng sáng tạo nghệ thuật. Qua vẽ tranh giúp các em phát triển trí tưởng tượng và hình thành, bồi dưỡng cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống xung quanh. Giúp các em thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người, thành phố nơi các em đang học tập và sinh sống, kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng đất nước Việt Nam – Dân tộc yêu hòa bình.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho em Nguyễn Minh Phương, 11 tuổi với bức tranh “Hòa bình đoàn kết hữu nghị”; 3 giải Nhì thuộc về em Min Jin Yang, 14 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc với bức tranh “Hòa bình của trẻ em”; Lê Hồng Nhung, 12 tuổi với bức tranh “Hãy chung tay bảo vệ hòa bình”; Trần Linh Chi, 9 tuổi với bức tranh “Hòa Bình”. Ban tổ chức cũng trao 5 giải Ba, 31 giải khuyến khích cho các bức tranh có chất lượng tốt.

Q. Anh (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động Hội thi vẽ tranh “Hòa bình trong mắt trẻ thơ”