Tăng cường hơn 400 chuyến xe phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

05/04/2017 07:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, Công ty Bến xe Hà Nội sẽ tăng cường hơn 400 lượt xe khách về các tỉnh, thành phố để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. 

Công ty Bến xe Hà Nội sẽ tăng cường hơn 400 lượt xe khách về các tỉnh, thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Cụ thể, kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày nên nhu cầu đi lại của hành khách tăng đột biến và đặc biệt là các tuyến ngắn, có điểm du lịch. Công ty Bến xe Hà Nội đã lên kế hoạch tăng cường hơn 400 chuyến trong hai ngày 28 và 29/4.

Tại bến Giáp Bát, đơn vị sẽ tăng cường khoảng 200 lượt xe tập trung vào tuyến Thanh Hoá, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình. Tại bến Gia Lâm, ngoài các chuyến hàng ngày, sẽ tăng cường 55 lượt chuyến tập trung vào tuyến Hải Phòng, Quảng Ninh.

Tại Mỹ Đình sẽ tăng cường thêm khoảng 155 lượt tuyến tập trung vào các tỉnh Phú Thọ, Cẩm Phả, Bãi Cháy, Cao Bằng, Điện BIên, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái.

Ngoài việc tăng cường phương tiện, Công ty cũng yêu cầu các bến xe tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự cho hành khách, cũng như phương tiện ra vào bến.

Bên cạnh đó, Công tu cũng yêu cầu tập trung vào công tác kiểm tra, kiểm soát các xe vào xếp khách đảm bảo thiết bị phòng cháy chữa cháy, ngăn chặn kịp thời việc vận chuyển chất cháy, nổ. Kiên quyết không cho xuất bến đối với các xe không đủ tiêu chuẩn, chất lượng, chở quá tải hàng hoá lẫn với hành khách, chủ phương tiện uống bia rượu hoặc sử dụng các chất kích thích để đảm bảo an toàn cho người và tài sản hành khách đi xe…

Quỳnh Mai


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hơn 400 chuyến xe phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5