TP.HCM thành lập 22 tổ công tác đặc biệt hỗ trợ phòng, chống COVID-19

Lâm Ngân|30/06/2021 12:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhằm siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, TP.HCM đã thành lập 22 tổ công tác đặc biệt.

Người dân tiêm vắc xin COVID-19 tại TP.HCM. Ảnh: TTO.

Ngày 29/6, UBND TPHCM thành lập 22 tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch COVID-19 để hỗ trợ Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động phòng, chống dịch.

Tổ công tác có tổ trưởng là cán bộ Sở Y tế TPHCM, chịu trách nhiệm chung về hoạt động của tổ và chuyên môn phòng, chống dịch bệnh. Tổ phó là thành viên của Thành đoàn TPHCM, chịu trách nhiệm huy động lực lượng hỗ trợ tổ công tác.

Thành viên tổ công tác còn lại là nhân viên Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM, sinh viên các trường đại học y và đoàn viên thanh niên.

TPHCM giao Sở Y tế, Thành đoàn TPHCM, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM triển khai đảm bảo hoạt động của tổ công tác; tăng cường lực lượng dự phòng theo yêu cầu của các quận, huyện và Thành phố Thủ Đức để đảm bảo công tác phòng, chống dịch tại các địa phương.

Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện đảm bảo cho các hoạt động của tổ công tác; điều phối hoạt động của tổ công tác hỗ trợ cho hoạt động phòng, chống dịch của địa phương theo quy định và kế hoạch đề ra.

UBND TPHCM cũng giao Sở Giao thông Vận tải hỗ trợ Sở Y tế trong việc vận chuyển nhân sự của tổ công tác khi có yêu cầu.

Lâm Ngân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM thành lập 22 tổ công tác đặc biệt hỗ trợ phòng, chống COVID-19