TP.HCM: Thu giữ gần 1 triệu khẩu trang không nguồn gốc ở quận 4

Hoàng Oanh|14/08/2020 12:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 14/8, Công an quận 4 (TP.HCM) đang tạm giữ một lô khẩu trang y tế với gần 900.000 chiếc không rõ nguồn gốc để điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó khoảng 17h ngày 10-8, lực lượng Công an quận 4 kiểm tra, phát hiện Nguyễn Thị Oanh đang vận chuyển 150 thùng khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc (375.000 chiếc khẩu trang) vào kho hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Thành Đạt (Công ty Thành Đạt) trên đường Trương Đình Hợi (phường 18, quận 4).

Kểm tra kho hàng của Công ty Thành Đạt, công an phát hiện thêm hơn 513.000 chiếc khẩu trang y tế và vỏ hộp khẩu trang các loại, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Lô khẩu trang không rõ nguồn gốc được phát hiện.

Chủ lô hàng trên là ông L.T.Q. (38 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM), là giám đốc của Công ty Thành Đạt.

Bước đầu ông Q. khai nhận, phần lớn số hàng trên mua của một công ty ở huyện Hóc Môn, TP.HCM với giá 500 triệu đồng. Khi Nguyễn Thị Oanh đi giao hàng thì bị lực lượng Công an quận 4 kiểm tra phát hiện.

Ngoài số khẩu trang mua của một công ty ở Hóc Môn, trong kho còn nhiều khẩu trang mang nhãn mác của nhiều hãng khẩu trang phổ biến trên thị trường, và một số loại khẩu trang không nhãn hiệu. Tất cả số hàng trên đều không có hợp đồng, hoá đơn chứng từ.

Công an quận 4 đã niêm phong toàn bộ số khẩu trang lên, lập hồ sơ xác minh, xử lý.

Hoàng Oanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Thu giữ gần 1 triệu khẩu trang không nguồn gốc ở quận 4