7 học sinh tiểu học ở Đồng Tháp nhập viện sau khi uống trà sữa

Quỳnh Anh|25/12/2020 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – 7 học sinh lớp 2/1 ở một trường tiểu học tại Đồng Tháp đã phải nhập viện với các triệu chứng ngộ độc sau khi uống trà sữa do cô giáo chủ nhiệm mua để thưởng cho cả lớp ngày Noel

Tối 24/12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) xác nhận, có 7 học sinh lớp 2/1 của Trường Tiểu học Mỹ Ngãi, xã Mỹ Ngãi đã nhập viện với các triệu chứng ngộ độc sau khi uống trà sữa.

Các em có biểu hiện đau bụng, ói, run, được thầy cô đưa đến bệnh viện cấp cứu

Theo đó, vào chiều 24/12, cô N.K.P, chủ nhiệm lớp 2/1 có mua 26 ly trà sữa ở một tiệm trà sữa gần trường để thưởng cho cả lớp vì thành tích học tốt và mừng lễ Giáng sinh. Sau khi uống, 7 em có triệu chứng đau bụng, nôn, ói, run và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp.

Ly trà sữa các em còn uống dở chiều 24/12

Thầy Nguyễn Hoàng Thanh – trưởng Phòng GD-ĐT TP Cao Lãnh – trực tiếp đến khoa cấp cứu nhi thăm hỏi và cho biết đã chỉ đạo nhà trường tích cực hỗ trợ phụ huynh chăm sóc sức khỏe các em, đồng thời phối hợp các cơ quan chức năng làm rõ nơi bán trà sữa.

Hiện tại, các em đã được cấp cứu và theo dõi, trong đó, 6/7 em sức khỏe đã tiến triển tốt, phục hồi nhanh. Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cao Lãnh chỉ đạo nhà trường tích cực hỗ trợ phụ huynh để chăm sóc sức khỏe cho các em. Đồng thời yêu cầu đơn vị phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quỳnh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 học sinh tiểu học ở Đồng Tháp nhập viện sau khi uống trà sữa