Bắc Ninh: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trở lại làm việc bình thường từ ngày 28/6

Hoàng Anh|25/06/2021 12:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ký văn bản số 1886/UBND-NC, thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát, để các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn trở lại hoạt động trong điều kiện bình thường mới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện bố trí CBCCVC và người lao động làm việc bình thường kể từ ngày 28/6/2021.

Ảnh minh họa

Đồng thời, nghiêm túc thực hiện thông điệp “5K” và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu để cơ quan, đơn vị, địa phương có người lây nhiễm do không nắm vững quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Đối với CBCCVC và người lao động cư trú tại địa bàn đang thực hiện phong tỏa, cách ly y tế, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương bố trí thực hiện làm việc trực tuyến tại nhà cho đến khi hết thời gian cách ly xã hội theo quy định.

Hoàng Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trở lại làm việc bình thường từ ngày 28/6