Bắc Ninh: Công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Ngọc Hân|22/11/2021 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 22/11, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Lệ Tuyết, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Từ Sơn giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh giữ chức Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh; tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Vũ Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh giữ chức Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh; tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Trần Sơn Tùng, Trưởng phòng Tổng hợp – Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ cương vị mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh đây là các cơ quan có vai trò quan trọng trong công tác cải cách hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, hấp dẫn của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm vị trí mới

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đồng chí tiếp tục kế thừa kinh nghiệm, phát huy những kết quả đạt được của các thế hệ lãnh đạo đi trước, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, ưu tiên lựa chọn giải quyết những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm gắn với giải quyết kịp thời các vấn đề người dân và doanh nghiệp quan tâm. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại mỗi cơ quan, đơn vị đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư nước ngoài, triển khai mô hình thành phố thông minh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế – xã hội năm 2022.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Lệ Tuyết hứa không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm công tác, đem hết khả năng của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và cấp trên giao. Đồng thời, mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng tâm, hiệp lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở, đoàn kết chung tay xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngọc Hân

   
Bài liên quan
  • Bắc Ninh kiên quyết giải bài toán ô nhiễm môi trường làng nghề
    Moitruong.net.vn – Kinh tế làng nghề vẫn được coi là thế mạnh của tỉnh Bắc Ninh. Trong nhiều năm qua, sự phát triển của các làng nghề đã đóng góp một phần quan trọng trong mục tiêu kinh tế của tỉnh. Dẫu vậy nhưng kinh tế làng nghề cũng bộc lộ nhiều vấn đề bất cập xung quanh đào tạo nguồn nhân lực, tiệp cận thị trường, quảng bá sản phẩm, ô nhiễm môi trường,… ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống và sức khỏe của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Công bố các Quyết định về công tác cán bộ