Bắc Ninh: Tiếp tục cử 26 chiến sỹ áo trắng hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch

Hoàng Anh|24/07/2021 12:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 24/7, đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh đến động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác ngành Y tế tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương.

Động viên các y, bác sỹ trước khi lên đường làm nhiệm vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn nhấn mạnh, tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường tại các tỉnh, thành phía Nam. Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ngành Y tế Bắc Ninh tiếp tục cử Đoàn công tác gồm 26 y, bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện công lập, ngoài công lập trên địa bàn tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương. Đây là Đoàn công tác thứ tư của tỉnh được cử vào các tỉnh, thành phía Nam để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn động viên các thành viên đoàn công táctrước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cơ sở y tế, nhất là các cơ sở ngoài công lập; bày tỏ sự trân quý đối với lòng nhiệt tình, ý thức vì cộng đồng của đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng tham gia đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bình Dương. Đồng chí nhấn mạnh, đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm nhưng cũng là cơ hội để các y, bác sỹ được trực tiếp rèn luyện, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, mong muốn, các thành viên Đoàn công tác giữ gìn sức khỏe, chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch cho bản thân và tuân thủ nghiêm sự phân công của trưởng Đoàn và đơn vị tiếp nhận, qua đó xây dựng hình ảnh đội ngũ ngành Y tế tỉnh Bắc Ninh tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn và Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi trao quà, động viên các thành viên Đoàn công tác. Đại diện các cơ sở y tế có lực lượng tham gia Đoàn công tác và Công ty TNHH Dược phẩm Thiên Ân cũng trao tặng các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các y, bác sỹ tiếp sức cho tỉnh Bình Dương.

Các y, bác sỹ vui vẻ, quyết tâm trước khi lên đường nhận nhiệm vụ mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cơ sở y tế tiễn Đoàn công tác ra sân bay lên đường vào tỉnh Bình Dương.

Trước đó, các y, bác sỹ đã được tập huấn nâng cao năng lực điều trị, chăm sóc người bệnh Covid-19. Qua đó, nhằm củng cố thêm các kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ bản thân cũng như hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Bình Dương đạt hiệu quả tốt nhất, góp phần chung tay cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19.

Hoàng Anh

   
Bài liên quan
  • Bắc Ninh kiên định thực hiện “mục tiêu kép”
    Moitruong.net.vn – Đến nay, Bắc Ninh đã kiểm soát thành công đợt dịch, đã làm nên một “điển hình” vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế – xã hội. Kiên định thực hiện thành công “mục tiêu kép”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Tiếp tục cử 26 chiến sỹ áo trắng hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch