Biển An Bàng ở TP Hội An lọt tốp 50 điểm thư giãn tốt nhất thế giới

Gia Hân|16/10/2023 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trang tư vấn trải nghiệm nghỉ dưỡng Spa Seekers vừa công bố danh sách 50 điểm thư giãn tốt nhất thế giới dựa trên bình chọn của độc giả đã trải nghiệm. Biển An Bàng (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) là điểm đến duy nhất ở Việt Nam nằm trong danh sách này.

Theo đó, biển An Bàng xếp ở vị trí thứ 17 với 497 lượt nhắc đến trong các đánh giá của du khách. Biển An Bàng được Spa Seekers mô tả là thiên đường đích thực để thư giãn với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh.

img_5125.jpeg
Biển An Bàng, TP Hội An - top 50 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới

Ngoài biển An Bàng, ở khu vực Đông Nam Á có 5 địa điểm khác cũng lọt vào danh sách là các bãi biển, công viên, khu vườn và suối khoáng nóng ở Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines và Camphuchia. 

Các địa điểm lọt tốp 50 của danh sách này đều là thắng cảnh, địa điểm gắn với thiên nhiên do các chuyên gia phân tích, đánh giá của Spa Seekers đã loại trừ các "cơ sở chăm sóc sức khỏe được xây dựng có mục đích".

Biển An Bàng (phường Cẩm An) cách trung tâm TP.Hội An khoảng 5km, là điểm đến mới nổi được du khách trong và ngoài nước yêu thích khoảng 10 năm trở lại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển An Bàng ở TP Hội An lọt tốp 50 điểm thư giãn tốt nhất thế giới