Bình Dương: Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều

20/10/2017 08:58
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 18h chiều 19/10, hàng trăm công nhân công ty TNHH Dafi Tropicdane Furniture (chuyên sản xuất gỗ) tại xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương, phải nhập viện sau bữa ăn chiều.

Bình Dương hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều

Theo đó, sau buổi cơm chiều khoảng một giờ, hàng trăm công nhân Công ty Dafi Tropicdane Furniture chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu, tại xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, bị khó thở, đau bụng, nôn ói. Các công nhân được đưa đi cấp cứu tại các phòng khám đa khoa và trung tâm y tế thị xã Tân Uyên. Hơn 10 ca nặng phải chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Rất nhiều công nhân bị đau bụng dữ dội, la hét trong phòng cấp cứu, nhiều người bị bất tỉnh. Một nạn nhân cho biết, trước khi hàng trăm người có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm, trong bữa trưa, các công nhân dùng bún riêu cua có chả và rau sống. Số còn lại ăn cơm với thịt gà kho.

Đến 22h cùng ngày, nhiều người bị ngộ độc nặng vẫn phải được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chi cục vệ sinh An toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị chức năng lấy mẫu thức ăn, bệnh phẩm để làm rõ nguyên nhân.

Ngọc Ngọc (th)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn chiều