Hà Nội: Cháy nhà ở phường Định Công, 2 người mắc kẹt được giải cứu

Hồng Tú|20/01/2024 09:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sau khi phát hiện cháy và có người vẫn còn mắc kẹt, các hộ dân xung quanh đã nhanh chóng trèo lên các mái nhà liền kề để dập lửa, cứu người.

Hồi 19 giờ 18 phút ngày 19/1, nhận được tin xảy ra cháy nhà dân tại số 96B ngách 99/158/26 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội), Trung tâm Chỉ huy 114 Công an thành phố đã điều động Đội chữa cháy Công an quận Thanh Xuân và Đội chữa cháy Công an quận Hoàng Mai đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

chay-nhha.png
Hiện trường ngôi nhà xảy ra cháy. (Nguồn: Facebook)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, khi phát hiện lửa lớn kèm khói dày đặc, người dân đã hô hoán dập lửa, trong quá trình đó phát hiện bên trong căn nhà vẫn còn có 2 người mắc kẹt.

Trước khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người dân đã nhanh trí leo lên mái nhà cùng nước, bình xịt cứu hỏa để khống chế phần nào ngọn lửa đang bùng phát dữ dội.

Sau khi lực lượng chức năng đến hiện trường, do địa hình nhỏ hẹp, các chiến sĩ PCCC cũng đã phải cơ động mang các thiết bị chuyên dụng và kéo nước từ xa vào căn nhà đang cháy để dập lửa.

Hai nạn nhân bị mắc kẹt sau đó đã được giải cứu thành công. Vụ cháy tối 19/1 tại Định Công, Hoàng Mai cũng không ghi nhận thêm thương vong nào về người, thiệt hại về tài sản cũng như nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà ở phường Định Công, 2 người mắc kẹt được giải cứu