Cháy nhà dân ở Hải Dương, vợ chồng cụ ông tử vong

Hạ Vy|17/11/2023 15:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hỏa hoạn xảy ra tại tầng một dùng để bán hàng tạp hóa. Khói bụi khiến cụ ông T.V.Q (SN 1935) và vợ nằm ngủ trên tầng hai tử vong vì ngạt khói.

17-hdc.jpg
Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn khiến vợ chồng cụ ông T.V.Q (SN 1935) và cụ bà T.T.V (SN 1937) tử vong

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng hơn 1h sáng cùng ngày, tại gia đình ông T.Q.Đ (SN 1962; trú tại đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Thời điểm ngọn lửa bùng cháy, trong nhà ông Đ. có 5 người gồm: vợ chồng ông Đ., em gái và bố mẹ là cụ ông T.V.Q (SN 1935) và cụ bà T.T.V (SN 1937) trong đó cụ bà T.T.V nằm liệt giường do tuổi cao sức yếu.

Ngôi nhà bị cháy là dạng nhà ống, có 2 tầng; trong đó tầng 1 được sử dụng để bán hàng tạp hóa, còn tầng 2 để ở. Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình ông Đ. và người dân sinh sống gần đó đã hô hoán và thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời cấp báo cơ quan chức năng và lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến dập lửa. Vụ cháy khiến vợ chồng cụ ông T.V.Q và T.T.V bị ngạt khói, được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả 2 không qua khỏi.

Xác nhận sự việc trên, đại diện thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết, vụ hỏa hoạn tại nhà dân xảy ra vào rạng sáng nay (17/11) khiến 2 người tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà dân ở Hải Dương, vợ chồng cụ ông tử vong