Hà Nội: Cư dân khu đô thị Tân Tây Đô lại mất nước

Hồng Hạnh (T/h)|09/11/2019 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Người dân khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội đang chật vật để có được từng xô nước phục vụ những nhu cầu thường nhật.

Nằm cạnh Trung tâm Thành phố Hà Nội, thế nhưng nhiều ngày qua hàng trăm cư dân KĐT đã phải sống cảnh “khát nước” , đặc biệt cư dân nơi đây đã từng nhiều lần gửi đơn thư lên các cơ quan chức năng của thành phố, nhưng vẫn không được giải quyết.

Mặc dù sự cố ô nhiễm nguồn nước sông Đà đã được khắc phục, nước sạch đã được cấp trở lại trên địa bàn Hà Nội, nhưng người dân Tân Tây Đô nhiều ngày nay vẫn không có nước để sinh hoạt.

Người dân KĐT Tân Tây Đô nhiều ngày phải mua nước bình về phục vụ sinh hoạt

Trong những ngày qua, cuộc sống của toàn bộ cư dân nơi đây bị đảo lộn vì không có nước sinh hoạt, nhiều hộ dân đã phải di cư tạm thời tới nơi ở khác. Bên cạnh đó hàng trăm hộ dân phải trực chờ, xếp hàng lấy từng xô nước, có nhà phải mua cả chục bình nước lọc để sử dụng

Càng thất vọng và bức xúc hơn khi, tối ngày 7/11 trái ngược với sự mong mỏi từ người dân, chờ đợi có từng xô nước sinh hoạt thì xe cấp nước lại là xe rửa đường.

Sự việc trên đã khiến cư dân vô cùng bức xúc trước việc làm “thiếu trách nhiệm” từ phía Ban quản lý KĐT với việc cung cấp nước không đảm bảo cho cư dân sinh hoạt.

Trước tình trạng trên đang xảy ra tại KĐT rất mong nhận được chỉ đạo quyết liệt từ UBND thành phố Hà Nội và các cơ quan chức năng. Để người dân KĐT Tân Tây Đô sớm ổn định lại cuộc sống.

Hồng Hạnh (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cư dân khu đô thị Tân Tây Đô lại mất nước