Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng may gần 300 m2

Phạm Anh|25/04/2022 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 25/4 tại xưởng may của ông Nguyễn Đức Văn (sinh năm 1960) ở thôn Vân, xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Khu vực xảy ra cháy có quy mô một tầng, kết cấu khung thép, mái tôn, tường gạch. Chất cháy chủ yếu là các nguyên liệu vải may mặc dễ bắt lửa, sinh ra nhiều khói khí độc, vận tốc cháy lan nhanh.

Công an Hà Nội đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau đó, nhận định tình hình có diễn biến phức tạp, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố đã chi viện thêm 2 xe chữa cháy của Công an huyện Ứng Hòa cùng 14 chiến sĩ để phối hợp.

Hiện trường vụ cháy xưởng may.

Các lực lượng công an xã, cảnh sát giao thông, dân phòng cũng được huy động để phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự.

Sau gần 2 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến một người tử vong là nam giới, con trai chủ hộ. Tổng diện tích bị thiêu rụi là khoảng 300 m2. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Phạm Anh

   
Bài liên quan
  • Cảnh báo đợt nắng nóng gay gắt ở Bắc bộ và Trung bộ
    Moitruong.net.vn – Khu vực Bắc Bộ có khả năng xảy ra nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; riêng vùng núi phía Tây của Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng may gần 300 m2