Hà Nội: Khai mạc Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp

19/04/2017 02:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp và các HTX, liên hiệp HTX và các doanh nghiệp Việt Nam lần thứ I chính thức khai mạc vào tối 18/4 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp và các HTX, liên hiệp HTX và các doanh nghiệp Việt Nam lần thứ I đã được khai mạc tại Hà Nội

Hội chợ  có sự tham gia của hơn 300 gian hàng của HTX, Liên hiệp HTX, doanh nghiệp Việt Nam và một số nước trong khu vực nhằm quảng bá thương hiệu nông, lâm, thủy hải sản, trái cây sạch, an toàn, hàng thủ công mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp… chất lượng cao của Việt Nam.

Các sản phẩm từ các tỉnh thành trên cả nước được trưng bày và bán tại hội chợ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thực phẩm đều được xác nhận an toàn thực phẩm và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về trồng trọt và chăn nuôi.

Hội chợ lần này được tổ chức nhằm thực hiện sự chỉ đạo của Chính Phủ, về việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại để giới thiệu hàng hóa nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thị trường trong và ngoài nước.

Hội chợ1

Thực phẩm đều được xác nhận an toàn thực phẩm và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về trồng trọt và chăn nuôi

Bên cạnh đó Hội chợ diễn ra đã tạo cơ hội quảng bá về đất nước Việt Nam với nền nông nghiệp phát triển, đặc biệt là các ngành lúa gạo, thủy sản, trái cây, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ, giao lưu quốc tế trong khu vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Đồng thời, giới thiệu hình ảnh và năng lực cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, cung ứng nguyên liệu cho chế biến, xuất khẩu, hội nhập với thị trường quốc tế. Tôn vinh công nghệ, kỹ thuật sản xuất cao, phương pháp chế biến nông sản của các nhà khoa học, nhà quản lý và các HTX, Liên hiệp HTX, doanh nghiệp… làm ra những sản phẩm nông sản chất lượng tốt, năng suất cao.

Thiên Bình 

Bài liên quan
  • Hoàng Mai (Hà Nội): Cần làm rõ việc thực hiện Luật Bảo vệ môi trường của Dự án "Trường mầm non IQ School"
    Mỗi dự án xây dựng đều có những ảnh hưởng và tác động trực tiếp tới môi trường xung quanh, bao gồm: Không khí, bụi, tiếng ồn, nguồn nước…. Bụi từ quá trình khoan đục phá dỡ tường, thi công xây dựng dự án gây ra tình trạng ô nhiễm không khí. Nước thải sinh hoạt của công nhân trong quá trình ăn ở sinh hoạt tại công trường nếu không có biện pháp thu gom xử lý phù hợp cũng sẽ là mầm mống của dịch bệnh lây lan, bốc mùi hôi thối ảnh hưởng tới môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ nông sản, tiểu thủ công nghiệp