Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chợ phiên nông sản an toàn năm 2023

Minh Lâm|26/10/2023 09:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chợ phiên Nông sản an toàn diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 là cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ nông sản cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong tỉnh Bắc Ninh.

Chiều ngày 25/10, tại Thư viện tỉnh Bắc Ninh (đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh), Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh khai mạc "Chợ phiên nông sản an toàn tỉnh Bắc Ninh, phiên thứ 2 - năm 2023" với 22 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, được công nhận chất lượng sản phẩm OCOP, VietGAP trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và 4 tỉnh: Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Giang, Hà Tĩnh.

cho-phien-nong-san-1.jpg
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Bắc Ninh; Ban Quản lý an toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh khai mạc "Chợ phiên nông sản an toàn Bắc Ninh, phiên thứ 2 - năm 2023".

Được tổ chức thường niên, Chợ phiên nông sản an toàn phiên thứ II năm 2023 nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn, nhất là các sản phẩm OCOP tiêu biểu trong và ngoài tỉnh.

Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kết nối tiêu thụ nông sản và liên kết trong sản xuất, đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản, vì an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

cho-phien-nong-san-2.jpg
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Chợ phiên.

Tại Chợ phiên, còn có các hoạt động trải nghiệm quy trình sản xuất đồ gốm của làng nghề gốm Phù Lãng (xã Phù Lãng, thị xã Quế Võ).

Theo kế hoạch, Chợ phiên nông sản an toàn diễn ra trong 3 ngày (từ 25 - 27/10/2023) tại khuôn viên Thư viện tỉnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chợ phiên nông sản an toàn năm 2023