Kết thúc kỳ nghỉ lễ, tình hình giao thông tại Hà Nội không ghi nhận trở ngại, ùn tắc

Đức Thiện|04/09/2023 20:13
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Mặc dù đã bước sang ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều người dân di chuyển về Thủ đô, tuy nhiên, giao thông Hà Nội không xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Kết thúc kỳ nghỉ lễ, tình hình giao thông tại Hà Nội không ghi nhận trở ngại, ùn tắc

Theo quan sát và ghi nhận của nhóm phóng viên Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống: Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (04/9) đón một lượng lớn người lao động, học sinh, sinh viên từ các tỉnh thành phố khác quay trở lại Hà Nội học tập và làm việc. Tuy vậy, tình trạng giao thông tại các cửa ngõ ra, vào Thủ đô thông thoáng, giao thông diễn ra khá thuận lợi.

a1.jpg
Bản đồ mật độ phương tiện giao thông khu vực các quận nội thành TP Hà Nội chiều 04/9; Màu xanh thể hiện mật độ phương tiện thưa thớt, giao thông thông thoáng (Theo ảnh vệ tinh Google Map).

W_a2.jpg
Lối xuống đường vành đai 3 trên cao đoạn đường Khuất Duy Tiến

Các lối ra vào tuyến đường vành đai 3 trên cao khu vực Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc do lượng lớn các tuyến xe bus, xe khách, taxi di chuyển qua các nút giao này. Tuy nhiên, vào các giờ cao điểm ngày 04/9 không còn ghi nhận những tình trạng nêu trên.

W_a3.jpg
Tuyến đường Nguyễn Trãi: đường thông hè thoáng ngày cuối kỳ nghỉ lễ

Nguyên nhân chính của vấn đề này có lẽ xuất phát từ việc người dân đã chủ động quay trở lại Hà Nội từ sớm và chia thành nhiều đợt khác. Tuy vậy, các tổ công tác thuộc lực lượng CSGT Công an TP Hà Nội vẫn luôn tăng cường túc trực, đảm bảo có mặt 24/24 để kịp thời xử lý các tình huống giao thông có thể xảy ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc kỳ nghỉ lễ, tình hình giao thông tại Hà Nội không ghi nhận trở ngại, ùn tắc