Nghệ An-Hà Tĩnh ký kết phối hợp quảng bá du lịch

Kế Hùng|30/08/2017 08:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Chiều 29/8, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Trung tâm thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh Nghệ An và Trung tâm thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh Hà Tĩnh tổ chức ký kết phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch.

Nghệ An-Hà Tĩnh ký kết phối hợp quảng bá du lịch

Nội dung ký kết quảng bá, xúc tiến du lịch giữa hai tỉnh sẽ được thực hiện theo các nội dung hợp tác gồm:

Thứ nhất, sẽ hỗ trợ trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm du lịch của 2 tỉnh tại các sự kiện du lịch trong và ngoài nước; Trao đổi hình ảnh quảng bá du lịch trên các bảng biển pano tấm lớn; Liên kết quảng bá thông tin, đặt Baner trên Website, Facebook du lịch 2 tỉnh.

Thứ hai, cùng tham gia chung các hội chợ du lịch, hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch trong và ngoài nước dựa trên liên kết chung của 4 tỉnh Bắc Trung Bộ, đặc biệt là tại các Hội chợ quan trọng như VITM hay ITE; Nghệ An sẽ tham gia các sự kiện về du lịch do Hà Tĩnh tổ chức và ngược lại; phối hợp trong việc tổ chức đón các đoàn Famtrip khảo sát du lịch 2 tỉnh, trong chương trình của Nghệ An có lồng ghép các điểm đến của Hà Tĩnh và ngược lại.

Thứ ba, thường xuyên cung cấp thông tin về tình hình phát triển sản phẩm du lịch, các điểm du lịch, chương trình tour và các sản phẩm du lịch mới của địa phương. Trên cơ sở đó hỗ trợ doanh nghiệp du lịch của hai địa phương triển khai xây dựng sản phẩm du lịch, giá tour, giá dịch vụ và chương trình kích cầu du lịch hàng năm.

Ngoài ra, hai bên sẽ thường xuyên thông tin về tình hình quảng bá, xúc tiến du lịch của mỗi địa phương và kế hoạch xúc tiến du lịch hàng năm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, kinh nghiệm tổ chức các đợt khảo sát, học tập mô hình tổ chức, xây dựng sản phẩm du lịch…

Đây là hoạt động thiết thực, cần thiết để đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và tăng cường sự liên kết phát triển du lịch giữa hai địa phương.

Kế Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An-Hà Tĩnh ký kết phối hợp quảng bá du lịch