Nhà 3 tầng bốc cháy ngùn ngụt trong đêm ở Hà Nội

Hoàng Thơ|26/08/2024 09:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tối 25/8, ngôi nhà 3 tầng trong ngõ sâu ở quận Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ bốc cháy. Người dân xung quanh đã nhanh chóng cắt cửa, đưa người gặp nạn ra ngoài an toàn.

Thông tin từ Công an TP Hà Nội, vào khoảng 21h ngày 25/8, Trung tâm thông tin Chỉ huy (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo cháy tại nhà dân nằm sâu trong ngõ 32 Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

chay-trong-ngo-sau.jpg
Ngôi nhà 3 tầng bốc cháy nằm sâu trong ngõ 32 Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, họ thấy lửa bùng lên từ tầng 1 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan lên tầng 2, khói đen đặc bao trùm.

Lúc này, có 1 nam thiếu niên đang bị mắc kẹt ở khu vực tầng 3 của căn nhà. Người dân xung quanh đã nhanh chóng cắt cửa, đưa người gặp nạn ra ngoài an toàn.

chay-16.jpg
6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng lực lượng Cảnh sát PCCC được điều động đến hiện trường. Ảnh: Thanh Ngọc

Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an quận Tây Hồ) và Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội đến hiện trường dập lửa.

Đội CSGT đường bộ số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cũng nhanh chóng cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phân luồng cho xe cứu hỏa kịp thời tiếp cận đám cháy.

luc-luong-chua-chay.jpg
Do đám cháy trong ngõ nhỏ, sâu nên việc dẫn nước chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Thanh Ngọc

Do đám cháy trong ngõ nhỏ, sâu nên việc dẫn nước chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Tại hiện trường, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung chứng kiến sự việc; đồng thời có chiến sĩ bị ngạt khói được chăm sóc phía bên ngoài.

Đến 21h49 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không bị cháy lan. Đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

chay-15.jpg
Bên trong ngôi nhà bị cháy. Ảnh: Công an cung cấp

"Theo nhận định ban đầu, chủ nhà mang đồ hàn xì về nhà để sạc tại tầng 1 thì bị chập điện", lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho hay.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Nhà 3 tầng bốc cháy ngùn ngụt trong đêm ở Hà Nội