Quảng Bình: Tìm thấy hai thi thể bị vùi lấp ở Trạm bảo vệ rừng Thác Voi

Minh Châu|31/10/2020 13:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều 31-10, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn thuộc Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình đã tìm thấy 2 nạn nhân bị vùi lấp 14 ngày do sạt lở đất tại Trạm Quản lý bảo vệ rừng Thác Voi.

Lực lượng chức năng triển khai lực lượng, phương tiện cứu hộ ở khu vực rừng Thác Voi xảy ra sạt lở

Thông tin từ UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, chiều ngày 31/10 người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể tại khu vực Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi đóng trên địa bàn xã. Hai thi thể nghi là 2 phu trầm người xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch mất tích lúc đi rừng trong đợt mưa lũ vừa qua. Gia đình mất liên lạc với hai nạn nhân từ lúc 10 giờ ngày 17-10.

2 nạn nhân được xác định là ông Đàm Văn Tuyên (SN 1954) và Đàm Văn Vịnh (SN 1963, đều trú tại thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch).

Tại hiện trường, công tác tìm kiếm được nhanh chóng triển khai. Cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm đã làm việc liên tục, tranh thủ từng giờ, từng phút, quyết tâm tìm thấy các nạn nhân trước khi trời tối. Mặc dù trời mưa rét, phạm vi tìm kiếm rộng, lượng đất đá sạt lở lên đến hàng nghìn mét khối, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, đến 14 giờ chiều 31-10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân và đưa khỏi hiện trường, bàn giao cho chính quyền và gia đình.

Minh Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Tìm thấy hai thi thể bị vùi lấp ở Trạm bảo vệ rừng Thác Voi