Quảng Nam lọt top "điểm đến du lịch xanh" hàng đầu Châu Á

Tố Cẩm|11/04/2023 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tạp chí du lịch Wanderlust đã lập nên danh sách những điểm đến Du lịch Xanh tiêu biểu của thế giới. Tỉnh Quảng Nam của Việt Nam đã vinh dự được lựa chọn vào danh sách điểm đến khu vực châu Á cùng 3 cái tên khác.

Tạp chí Wanderlust là một trong những chuyên trang du lịch danh tiếng của Anh, với hàng triệu người đọc và thích thú với những trải nghiệm, địa điểm mới lạ mà chuyên trang mang lại.

Với mục đích lan tỏa cảm hứng về tính bền vững trong du lịch, các biên tập viên của tạp chí du lịch Wanderlust đã lựa chọn và lập nên danh sách những điểm đến Du lịch Xanh tiêu biểu của thế giới. Tỉnh Quảng Nam của Việt Nam đã vinh dự được lựa chọn vào danh sách điểm đến khu vực châu Á cùng 3 cái tên khác.

quangnam1.png
Cù Lao Chàm.

Trong số những điểm đến được giới thiệu trên chuyên trang, Quảng Nam (Việt Nam) được xếp hạng là một trong những điểm đến "du lịch xanh" hàng đầu tại châu Á.

quangnam2.png
Hội An là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích.

Tỉnh Quảng Nam đang chứng minh tính bền vững bắt đầu từ những con người quê hương. Tới Hội An, du khách có thể dễ dàng tìm những Tour chèo thuyền qua rừng dừa nước, xem những chiếc thuyền đánh cá và trải nghiệm câu cua. Trong khu vực phố cổ sẽ có các cửa hàng bán nhiều nhu yếu phẩm du lịch thân thiện với môi trường, từ dầu gội đầu đến bàn chải đánh răng.

Bên cạnh đó, ở đây còn có cả một nhà hàng không rác thải, nơi sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên của địa phương để chế biến các món ăn dân dã, chẳng hạn như cà tím và canh đậu phụ.

Xếp cùng danh sách với Việt Nam còn có các điểm đến khác tại Châu Á như Bhutan, Singapore, Đảo Atáuro (Đông Timor).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam lọt top "điểm đến du lịch xanh" hàng đầu Châu Á