“Thay áo mới” cho 100 nắp cống tại Tp. Hồ Chí Minh

An An|26/03/2018 08:57
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đầu tư gần 10 tỷ đồng xây dựng 3 bến xe buýt mới

(Moitruong.net.vn) – 100 nắp cống trên các tuyến đường nội ô Tp. Hồ Chí Minh vừa được trang trí với các hoạt tiết sinh động và ý nghĩa nhằm chung tay kêu gọi cộng đồng thực hành bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước.

Các tình nguyện viên tham gia vẽ trang trí tranh trên nắp cống

Theo đó, ngày 19/3, Trung tâm cấp nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Heineken đã triển khai trang trí 100 nắp cống trên các tuyến đường trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.

Những bức tranh trang trí trên lắp cống được lựa chọn từ cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp cống

Được biết những bức tranh được lựa chọn để trang trí trên lắp cống đã dành được thành tích cao tại cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui.

Sự kiện vẽ trang trí 100 nắp cống nhằm chung tay kêu gọi cộng đồng thực hành bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước

10 bức tranh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí của Ban Tổ Chức được chọn trang trí trên các nắp cống thuộc các tuyến đường Alexandra de Rhodes; khu vực hồ con rùa, đường Lê Lợi & Phạm Ngũ Lão ( khu vực Công viên 23/9), Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 12 – 19/3/2018.

Đại diện Trung tâm cấp nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Heineken Việt Nam tại lễ hoàn thành trang trí 100 nắp cống tại Tp. Hồ Chí Minh

Đây là một hoạt động ý nghĩa và được sự ủng hộ nhiệt tình của cơ quan đối tác công ty cấp thoát nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh và các bạn tình nguyện viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố.

An An 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thay áo mới” cho 100 nắp cống tại Tp. Hồ Chí Minh